Kích hoạt tính năng mã hóa 2 chiều tin nhắn trên Facebook Messenger

Mặc dù Facebook nói việc quét tin nhắn Messenger chỉ dùng để ngăn chặn những hành vi xấu chứ không dùng để quảng cáo nhưng trên thực tế thì điều này vẫn làm chúng ta lo ngại rất nhiều. Trên thực tế, bản thân Facebook có tính năng mã hóa hai chiều tin nhắn, để không ai có thể đọc được trừ người gửi và người nhận nhưng rất ít người biết đến, mời các bạn xem video để biết cách kích hoạt tính năng này.

Một số lưu ý:

  • Chế độ Secret không chỉ dùng để chat, làm cho tin nhắn biến mất kiểu SnapChat mà nó chính là mã hóa 2 chiều
  • Tin nhắn Secret chỉ có thể đọc trên điện thoại, không thể đọc trên máy tính
  • Secret cũng chỉ hỗ trợ chat cá nhân, không hỗ trợ chat nhóm
  • Mỗi khi có thiết bị mới đọc được tin nhắn Secret thì nó sẽ đều báo và các bạn đều có thể xóa bớt thiết bị nếu muốn
  • Trong trường hợp sợ việc này thì các bạn có thể thử Whatsapp, Viber, nhất là iMessage và rất nhiều chương trình chat khác hỗ trợ tin nhắn mã hóa 2 chiều. Có thể thử thêm Telegram.

TIN LIÊN QUAN

Tính năng “đọc xong tự động xoá” trong Facebook Messenger

Ngoài việc tự động xoá tin, Secret Conversation còn mã hoá toàn bộ nội dung tin nhắn và truyền tải theo hướng end-to-end, tức là chỉ có máy người gửi và máy người nhận đọc được tin nhắn đó dưới dạng không mã hoá, Facebook không đọc được.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin nhắn trên Messenger. Nhắn tin

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

Cách chat chữ tạo kiểu trong Facebook Messenger

Để chat chữ in đậm, in nghiêng, gạch chân hay chữ có viền trên Facebook Messenger, chúng ta có thể sử dụng đến một số cú pháp như trong bài hướng dẫn này.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.