HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Honda CB400F đã trở thành một trong những mẫu xe châu Á tốt nhất để làm phôi xe độ. là một mẫu xe Nhật kinh điển rất nổi tiếng ở vùng Đông Á. Qua tay của Shawn Smith, mẫu xe huyền thoại này lại một lần nữa lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi.
HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Đầu xe tạo điểm nhấn với tấm bảng kim loại thay thế cho đèn pha cơ bản với số hiệu 75, hệ thống treo trước được phụ trợ thêm đèn trợ sáng bên phanh đĩa khá tinh tế.

Ở ghi-đông lái trang bị một đồng hồ analog kết hợp LCD dạng lớn, trọn bộ cùm công tắc và bao tay Domino, bên tay trái là trang bị cùm côn ASV cải thiện cảm giác ngắt côn được nhẹ hơn.


Khung phụ đã được rút ngắn và toàn bộ khung xe được sơn vàng nổi bật.

Yên xe được tạo ra với thế ngồi như một cỗ máy đua thực thụ, da yên được đục lỗ và may bằng chỉ vàng.

Động cơ giữ nguyên, thay đổi lọc gió trụ K&N cho lượng gió được nạp vào động cơ nhiều hơn, bộ ống xả 4in1 được gia công khá hài hòa.

Bộ vành xe sử dụng niềng Excel kết hợp với bộ căm thép chống rỉ đem lại độ cứng cáp cho bản độ, bộ gắp sau được làm từ chất liệu nhôm và đi kèm với cặp giảm shock Racetech G3 có khả năng tùy chỉnh.

Ẩn bên sau cụm đuôi xe là là đèn LED, Được biết Ông bắt đầu với một khuôn hình, sau đó định hình nó với sáu lớp sợi thủy tinh. Các fender phía trước và phía sau hugger là sợi carbon, được thực hiện bởi Tannermatic.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb400f-lot-xac-phong-cach-cafe-racer-cuc-chat.86768/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Honda CB400F mẫu xe Naked Bike mới nằm trong phân khúc 400 cc

Honda CB400F được nhà sản xuất trang bị khối động cơ mạnh mẽ, dự kiến sẽ là một mẫu xe hàng đầu của Honda trong phân khúc 400 cc. Triển lãm diễn ra tại Thượng Hải - Trung Quốc, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe mới của mình có tên là Honda...

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

BMW R100R custom độ Cafe Racer cực chất

Trào lưu Cafe Racer nở rộ với nhiều bản độ khác nhau đem lại những cảm hứng bất tận, cụm ghi-đông hạ thấp, bánh size lớn và bô nổ, yên solo cũng đủ khiến các tín đồ mê xe độ cổ điển phải ngất ngây.

THỦ THUẬT HAY

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Hướng dẫn trải nghiệm Siri Shortcuts trên iOS 12

Vẫn với công việc tiền nhiệm của nó, nhưng việc Apple mang tới ứng dụng Siri khả năng tạo Shortcuts (Lối tắt) mang lại tự động hóa sâu hơn cho các thiết bị iOS. Nhà phát triển sẽ có thể đóng góp, xây dựng các hành động

2 cách thu nhỏ, phóng to màn hình máy tính mà bạn nên nắm để thao tác nhanh nhạy hơn

Thu nhỏ và phóng to màn hình máy tính thực hiện như thế nào? Trong bài viết chính là 2 cách làm cực kỳ đơn giản và dễ làm dành cho bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất