HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Marco, một thợ xăm từ Toulouse France cũng nhận thức được những rủi ro khi mua một chiếc xe máy cũ. Với kinh nghiệm lâu dài từ thuở thanh niên về nghiên cứu và độ xe, nay a đã lựa chọn một chiếc Honda CM400 1981 để lên ý tưởng và thực hiện bản độ theo ý mình.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn.

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập niên 60-70.

Bản độ dựa theo phong cách Cafe Racer với tay lái clip-on hạ thấp, đèn pha tròn cổ điển sơn vàng, nâng cấp Upside Down tăng thêm phần lôi cuốn, trang bị đĩa đôi ở trước.

Bản độ nhận được sự thay đổi từ cặp mâm và gắp đơn từ Honda VFR 800, cặp đĩa trước Braking, cặp lốp Bridgestone, bình xăng được bê từ Honda CB700 qua.


Bộ chảng ba tay lái thiết kế đơn giản, sử dụng cụm đồng hồ trung tâm Daytona.

Đuôi xe được sửa đổi khung phụ và thiết lập ốp đuôi từ sợi thủy tinh cho ra dáng kiểu Cafe Racer, yên xe sử dụng da nâu cổ điển, dưới vị trí yên là một hộp chứa bộ phận đánh lửa và nguồn điện của xe khá ấn tượng, cạnh đó là cốc bình dầu sau băng nhôm CNC gia công sắc xảo và nổi bật màu vàng.

Ảnh: returnofthecaferacers

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cm400-ban-tuy-chinh-cafe-racer-day-loi-cuon.89863/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

Honda Rebel 300 bản độ hút hồn qua kiểu dáng Cafe Racer

Honda Rebel 300 nguyên mẫu là Cruiser nhưng được một Biker nước ngoài lên ý tưởng độ lại với kiểu dáng Cafe Racer cực ngầu. Bản độ được thực hiện tại ZEUS CUSTOM, một xưởng độ chuyên cho ra lò những sản phẩm táo bạo dựa trên những mẫu xe cổ điển.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

HONDA CB600F độ CAFE RACER lấy cảm hứng từ chiếc FERRARI

Được biết Điểm khởi đầu là động cơ và khung xe của Honda CB600F Hornet 2006. Bộ gắp đơn sau từ Honda VFR800. Nghệ thuật thiết kế một khung phụ mới và gắn kết với giảm shock đơn ở sau hoàn thiện. Các khung và gắp đơn ở sau được sơn tĩnh điện màu

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ Cafe Racer của CB1000R 2018

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ đậm chất Cafe Racer của CB1000R 2018. Tương tự như mẫu Honda CB150R Exmotion 2018 được hãng ra mắt tại Thái Lan cách đây vài tháng, phiên bản CB1000R độ Cafe Racer cũng được Honda mang đến buổi lễ ra mắt với mục

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Hướng dẫn sử dụng tất cả các tính năng tại màn hình khóa trên iOS 10

Đối với iOS 10, chức năng mở khóa màn hình là điểm khác biệt lớn. Tuy nhiên, đối khi việc mở khóa thiết bị theo 'phong cách' mới này lại dẫn đến những phiền toái cho người dùng. Vì vậy, ở bài viết này mình sẽ tổng hợp

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Hướng dẫn kích hoạt và trải nghiệm giao diện Settings UI trên Windows 10 19H1

Microsoft đang tập trung rất nhiều tính năng và cải tiến mới cho phiên bản Windows 10 19H1. Trước đó là một theme mới mang tên Theme Light và bây giờ là giao diện UI tron phần cài đặt (Settings). Nếu bạn là người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng