Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.
Chi tiết cùm phanh tay lái đến từ Honda CBR1000, đèn pha tròn cổ điển giữ nguyên, 2 bên đèn tín hiệu là cặp đèn LED cao cấp tùy chỉnh từ XTR Pepo.
Cụm đồng hồ đo tốc độ T&T với thiết kế nhỏ gọn kết hợp giữa thiết kế Analog và màn hình điện tử cỡ nhỏ.
Khung hình được sửa đổi để phù hợp với yên xe theo phong cách Cafe Racer một người lái được XTR tùy chỉnh với bọc da chính hãng của Ý. Bình xăng, với nắp nhiên liệu Laverda cổ điển, xuất phát từ một chiếc Honda CB550 cổ điển và được sửa đổi một chút để phù hợp với người kế nhiệm hiện đại của mình. Giảm shock sau đến từ monoshock Ohlins cao cấp.
Giảm shock sau Ohlins, sên DID vàng.
Đối với động cơ để tăng khả năng nạp khí, ông đã sử dụng bộ lọc DNA và một hệ thống ống xả Supermario 4 trong 2 với bộ giảm thanh Spark megaphone. Để làm cho động cơ hoạt động tốt hơn, họ đã sử dụng bộ công cụ Dynojet và chỉnh lại bộ chế hòa khí.
Ảnh: bikebrewers
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb600-ban-do-cafe-racer-den-tu-xtr-pepo.89423/