Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Xóa sạch dữ liệu trên điện thoại iPhone của bạn là một hình thức đưa thiết bị di động của bạn trở về với trạng thái ban đầu khi mới mua máy (hay còn được gọi Factory reset). Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy IPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn. Dưới đây là các bước thực hiện khôi phục lại cài đặt gốc – thiết lập gốc mặc định cho điện thoại iPhone.
Cách khôi phục lại cài đặt gốc iPhone – thiết lập gốc mặc định iPhone Khôi phục lại cài đặt gốc iPhone khá đơn giản chỉ với một số thao tác như sau: Bước 1: Bạn hãy mở ứng dụng Settings (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Chọn Reset (Đặt lại).
Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone
Bước 2: Chọn Erase All Content and Settings (Xóa tất cả nội dung và cài đặt).
Bước 3: Nhập Passcode (Mã khóa máy) của bạn trên thiết bị iOS sau đó nhập mật khẩu giới hạn của bạn nếu có.
Bước 4: Chọn mục Xóa iPhone 2 lần.
Bước 5: Nhập mật khẩu tài khoản Apple ID của bạn và chọn Xóa để hoàn tất quá trình xóa bỏ toàn bộ dữ liệu trên thiết bị của bạn.
Bước 6: Chờ vài phút cho đến khi màn hình Welcome. Như vậy, với những thao tác cơ bản trên đã giúp bạn khôi phục lại cài đặt gốc – thiết lập gốc mặc định trên điện thoại iPhone của mình. Lưu ý khi khôi phục lại cài đặt gốc thì toàn bộ dữ liệu trên điện thoại của bạn sẽ bị xóa hết. Nếu muốn giữ lại dữ liệu đã có trên điện thoại thì bạn cần sao lưu vào máy tính hoặc cho lên nguồn dữ liệu cá nhân của bạn trên google.  Chúc bạn khôi phục cài đặt gốc trên iPhone thành công!

TIN LIÊN QUAN

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Cách reset iPhone, khôi phục cài đặt gốc bằng iTunes

Khôi phục cài đặt gốc trên iPhone có thể thực hiện trong phần Settings, nhưng bạn cũng có thể reset iPhone bằng iTunes với những thao tác đơn giản, nhanh chóng, lại có thể sao lưu thiết bị để đề phòng trường hợp không may xảy ra.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại đấy. Thay vì reset bằng iTunes

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

Xin giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 cùng với đó là hướng giải quyết dành cho bạn. Mời bạn xem qua.

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11.

Hướng dẫn cách reset iPhone 8 và iPhone 8 Plus một cách đơn giản

Như bạn đã biết thì iPhone 8 là thế hệ iPhone có những nâng cấp đáng kể. Trước hết về thiết kế, iPhone 8 và iPhone 8 Plus sẽ mang lại cảm nhận rất khác vì cả 2 mặt trước và sau đều ốp kính. Trong khi đó về cấu hình, bên cạnh hiệu năng của chip A11

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số