Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Bạn là một người dùng iPhone, nhưng vô tình bạn đánh rơi chiếc iPhone của mình hay do một đối tượng xấu nào đó lừa đảo và đánh cắp mất chiếc iPhone của bạn làm ảnh hưởng tới đời sống của bạn.
Điều đáng lo lắng nhất chính là dữ liệu trên điện thoại của bạn có thể bị đối tượng xấu đánh cắp dữ liệu tài khoản mạng xã hội, danh bạ, Email, tống tiền… Để bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn và không bị kẻ xấu lợi dụng thì cần phải khôi phục lại cài đặt gốc cho dế yêu của mình. Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone bằng Find My Phone áp dụng trong trường hợp iPhone, iPad của bạn bị mất hoặc có kẻ xấu đánh cắp, giúp người dùng xoá toàn bộ dữ liệu từ xa thông qua mạng Internet.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Sử dụng Find My Phone có thể giúp bạn không bị lộ thông tin cá nhân từ chiếc điện thoại đó. Để sử dụng tính năng này, bạn cần thực hiện các bước dưới đây.
Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone
- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://www.icloud.com/#find. Tiến hành đăng nhập tài khoản Apple ID đã sử dụng trên thiết bị đánh cắp hoặc bị mất.
- Bước 2: Trường hợp người dùng sử dụng nhiều thiết bị trong 1 tài khoản, thì vui lòng chọn thiết bị mà bạn muốn Reset.

- Bước 3: Chọn nút Erase iPhone trên bảng thông tin của thiết bị mà bạn muốn khôi phục cài đặt gốc. Bạn sẽ được hỏi xác nhận lại thao tác này.
Sau khi thực hiện các bước trên, việc Reset sẽ bắt đầu. Nếu thiết bị đang Offline thì thiết bị đó sẽ reset khi bắt đầu kết nối mạng trở lại. Như vậy với những cách này sẽ giúp bạn cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone khi bạn không còn sở hữu chiếc điện thoại đó. Giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân an toàn tuyệt đối.

TIN LIÊN QUAN

Làm mới iPhone với 3 cách đơn giản để khôi phục cài đặt gốc Factory reset

Người dùng cần phải cân nhắc thật kỹ khi thực hiện thao tác này, bởi vì sau khi thực hiện thì toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, các ứng dụng, phần mềm đã cài đặt, video trên máy iPhone của bạn sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn.

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Google hoàn thiện ứng dụng Find My Device tính năng tương tự Find My Phone trên iOS

Trước đây có một ứng dụng của Google mang tên Android Device Manager dùng để quản lý và tìm kiếm thiết bị Android và họ đang xem xét lại ứng dụng này. Về cơ bản, đây là phiên bản Andoid có tính năng như ứng dụng Find My iPhone trên hệ điều iOS.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu hóa' (disabled). Bạn phải làm

6 bước giúp iPhone của bạn trở nên an toàn hơn

Nếu lo lắng chiếc iPhone bị tin tặc lấy trộm dữ liệu, người dùng có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn sau để thiết bị được an toàn hơn.

Apple phủ nhận iCoud, Find My iPhone bị xâm nhập

Apple vừa mới cho biết rằng việc các bức ảnh nóng của những người nổi tiếng bị rò rỉ không phải do lỗi của iCloud hoặc Find My iPhone.

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách tạo hình ảnh động với hiệu ứng đặc biệt chỉ với iOS 11 và Live Photo

Bản cập nhật iOS 11 mang lại khá nhiều thay đổi trong giao diện cũng như thêm các tính năng hay. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những bức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.