Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Suzuki Bandit 600S là mẫu naked bike tốc độ và mạnh mẽ, nay được Pepo Rosell từ XTR Pepo biến thành chiếc xe mang phong cách Cafe racer đầy kiêu hãnh và cá tính, không giống như nhiều bản dựng từ nguyên mẫu Ducati của XTR, Suzuki Bandit 600S có giao diện cổ điển và ít chi tiết hơn.

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.


Sử dụng đèn pha tròn cổ điển, tay lái clip-on hạ thấp đúng chuẩn phong cách Cafe Racer.

Vẻ đẹp dữ dằn và hầm hố hơn nhờ vào dàn chân kế thừa từ GSX-R750 bao gồm mâm, đĩa, Upside down và chắn bùn trước.

Cụm đồng hồ Analog đơn điệu tích hợp màn hình LCD nhỏ, bên trên 2 ty phuộc là 2 núm chỉnh CNC nổi bật.

Hệ thống khung phụ được sửa đổi để phù hợp với bộ yên hoàn toàn mới với da yên màu nâu sang trọng, bình xăng nguyên bản giữ nguyên và phủ bên ngoài bề mặt nhôm xước khá ấn tượng, ngoài ra động cơ sử dụng bộ lọc gió K&N, hệ thống giảm shock sau từ Honda CBR600.


Ở cụm đuôi sau cũng được tùy chỉnh và sử dụng đèn hậu LED Montesa.

Chi tiết bộ bánh sau, gắp sau đều kế thừa từ Suzuki GSX-R750.

Bên thân xe bộ phận ống xả cũng được tùy chỉnh cho phù hợp với hình dáng hiện tại và được làm từ kim loại thép không rỉ.
Ảnh: bikebrewer
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-bandit-600s-ban-do-cafe-racer-tu-xtr.88522/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Cận cảnh naked bike Suzuki GSX-150 Bandit mới ra mắt

Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

Bắt gặp Naked bike Suzuki Bandit 150 chạy thử nghiệm tại Indonesia

Dựa hoàn toàn trên cơ sở nền tảng của các dòng GSX-R/S 150 hiện tại, tuy nhiên Bandit 150 sẽ sở hữu kiểu dáng 'hiền' hơn. Nếu so với chiếc naked bike GSX-S150, Bandit 150 sở hữu đầu đèn pha trước lớn và không sắc sảo bằng. Trong khi đó, phần đuôi

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng.

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.