Tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2018, Suzuki đã chính thức công bố mẫu naked bike phân khối nhỏ mới GSX-150 Bandit. Chia sẻ hoàn toàn nền tảng với các dòng GSX-R/S150 hiện tại, tuy nhiên Suzuki GSX-150 Bandit mới sở hữu thiết kế naked bike 'lành' hơn.
Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI. Phần bình xăng và các tấm quây ốp hai bên giống hệt như GSX-S150; tuy nhiên thay vì phần đuôi vuốt cao với yên rời, GSX-150 Bandit sở hữu yên liền thấp hơn.
Điều này khiến chiếc xe có kiểu dáng naked bike khá 'trung tính', thay vì mang phong cách streetfighter như GSX-S150. Thiết kế đuôi và yên mới cũng khiến cho người ngồi sau trên xe dễ dàng lên xuống hơn, có cảm giác thoải mái và ít bị bắn bùn hơn. Trong khi đó, phần còn lại của GSX-150 Bandit không có sự thay đổi so với GSX-S150. Có dung tích xi-lanh 147,3 cc, 1 xi-lanh DOHC 4 van và hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, động cơ này chia sẻ chung với các dòng GSX-R150 và Raider 150 Fi hiện tại, có công suất lên tới 18,6 mã lực và mô-men xoắn 13,8Nm.
GSX-150 Bandit cũng được trang bị cặp mâm 5 cánh chữ Y. Lốp trước của xe có kích thước 90/80/17, trong khi hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston và đĩa hình răng cưa khá đẹp mắt. Ở phía sau, xe có lốp lớn 130/70/17. Hệ thống phuộc trước của GSX-150 Bandit có dạng ống lồng, trong khi phuộc sau dạng đơn monoshock. Bảng đồng hồ điện tử của xe cũng sử dụng chung với các dòng Suzuki 150 DOHC FI khác hiện tại.
Tại Indonesia, Suzuki chưa công bố giá bán và thời điểm xuất hiện tại showroom của GSX-150 Bandit. Tuy nhiên, hãng cho biết sẽ bán chiếc xe với tổng cộng 4 màu. Đối thủ chính mà GSX-150 Bandit hướng đến chính là Yamaha Vixion thế hệ mới.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-naked-bike-suzuki-gsx150-bandit-moi-ra-mat-26470.html