Hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ AppleWatch

Hướng dẫn thay đổi mặt đồng hồ AppleWatch

Phần lớn trải nghiệm trên Apple Watch xoay xung quanh mặt đồng hồ. Đó là nơi bạn có thể nhận được nhanh chóng các thông tin, từ tin tức, thời tiết cho đến thời gian đi làm của bạn. Ngoài ra còn có rất nhiều lối tắt nhỏ cho các ứng dụng, nơi bạn có thể nhanh chóng truy cập và thao tác xem nhanh các thông tin cần thiết.


Nói là khá dễ, nhưng việc thao tác hay tạo các lối tắt trên mặt đồng hồ Apple Watch lại khá là phức tạp, đối với các bạn lần đầu sử dụng và làm quen với Apple Watch


Vì vậy, trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mặt đồng hồ và tùy biến chúng theo cách riêng của bạn.


Làm thế nào để thay đổi và tạo mặt đồng hồ (trên đồng hồ của bạn)



Để thay đổi mặt đồng hồ Apple Watch rất đơn giản. Bạn chỉ cần vuốt qua lại trên màn hình, để thay đổi các mặt đồng hồ có sẵn. Nếu đã xem hết tất cả những mặt đồng hồ mà vẫn không thích, thì bạn có thể nhấn giữ ngay vào mặt đồng đang hiện sẵn, cho tới khi màn hình thu nhỏ lại, và vuốt qua trái tới khi hiện màn hình “NEW” có dấu “+”.


Bạn chỉ cần vuốt lên xuống để chọn vào mặt đồng hồ mà mình ưng ý nhất và nhấn vào đó để chọn. Dừ đã chọn xong mặt đồng hồ, những bạn vẫn thấy chưa ưng ý vì những chi tiết nhỏ trên đồng hồ, không theo ý của bạn. Dừng lo lắng, Apple Watch còn cho bạn tùy biến nhiều hơn thế nữa ngay trên đồng hồ.


Khi đã chọn xong mặt đồng mà mình tạm ưng ý, bạn có thể tùy tiến lại chúng bằng cách nhấn giữ vào mặt đồng hồ hiện tại, cho tới khi màn hình thu nhỏ lại và có dòng chữ “Customize” phía cuối màn hình.



Bạn chọn vào “Customize” thể thay đổi các tùy nhỏ hơn trên mặt đồng hồ, từ khuôn hình, màu sắc đến các tùy biến nhỏ xuất hiện trên mặt đồng hồ. Bạn sử dụng núm vặn Digital Crown để lựa chọn màu sắc cũng như điều chỉnh những thông tin được hiện thị trên mặt đồng hồ.


Làm thế nào để thay đổi mặt đồng hồ (trên điện thoại của bạn)



Bạn cũng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ thông qua app trên iphone bạn đang sử dụng. Điều này có thể đơn giản hơn rất nhiều so với việc thực hiện trên mặt đồng hồ, chủ yếu bởi vì bạn có nhiều không gian hơn để thao tác.


Để bắt đầu, khi bạn mở ứng dụng watch trên điện thoại, bạn nhấp vào tab “My Watch” ở dưới cùng. Ở đây, bạn có thể cuộn qua các mặt đồng hồ đã có. Bạn có thể nhấp vào “Edit”, để mở hết tất cả các mặt đồng hồ hiện đang có. Lúc này bạn có thể sắp đặt hay xóa các mặt đồng hồ mà bạn không thích.


Bạn cũng có thể tạo mặt đồng hồ mới bằng cách di chuyển đến tab “Face Gallery” ở phía cuối màn hình. Tại đây sẽ có rất nhiều các hạng mục mặt đồng hồ khác nhau để bạn lựa chọn. Sau khi đã chọn được cho mình một mặt đồng hồ ưng ý, bạn nhấp vào nó để bắt đầu tùy biến.



Cửa sổ mới được mở ra với nhiều các tùy tiến từ màu sắc, hình ảnh đến các tính năng sẽ xuất hiện trên mặt động hồ. Sau khi đã lựa chọn và cài đặt xong, bạn chọn vào phần “Add” để thêm mới mặt đồng hồ mà bạn vừa chỉnh sửa. Vậy là xong, bạn đã có môt mặt đồng hồ mới với các tùy chỉnh riêng của bạn.



Qua những bước trên, mình hi vọng các bạn đã có thể thay đổi và tùy biến mặt đồng hồ yêu thích trên Apple Watch. Nếu còn bất cứ khó khăn nào trong quá trình cài đặt thì các bạn đừng ngại ngần, hãy nhắn tin cho Techzones để được giải đáp mọi thắc mắc nhé !



Techzones
QuyetTien/Content


<
Nguồn: https://techzones.vn/huong-dan-thay-doi-mat-dong-ho-applewatch

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng tính năng Water Lock trên Apple Watch series 3 hay 2 với watchos 4

Bạn có thể sử dụng Water Lock trên Apple Watch chạy watchos 4 để nâng cao trải nghiệm tập luyện thể thao dưới nước. Đó là tính năng giúp cung cấp thêm một lá chắn bổ sung nước có thể thấm vào bên trong SmartWatch.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

3 cách sử dụng Apple Watch Series 7 cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Apple ra mắt Apple Watch Series 7, với những nâng cấp đặc biệt từ dòng Apple Watch Series 6 đi trước. Hãy cùng mình tìm hiểu xem có những cách sử dụng Apple Watch Series 7 nào nhé!

Hướng dẫn các bước cơ bản để làm sạch Apple Watch

Apple Watch đã trở thành đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới, và như vậy, nó được sử dụng trong một loạt các môi trường và hoạt động hàng ngày. Cho dù bạn giữ gìn nó thế nào thì sau một thời gian dài, Apple Watch cũng sẽ bị bẩn nên hãy làm

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ có khả năng kháng nước, tức

3 cách cực hay để điều khiển Mac bằng Apple Watch

Làm thế nào để điều khiển Mac bằng Apple Watch như: Mở khóa, thao tác với ứng dụng và âm nhạc,... Cùng ShopDunk tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng được gọi là Theater Mode giúp vô

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.