HOOKIE CO là một trong những xưởng độ đã nổi lên trong thời gian gần đây. Bản độ dưới đây dựa trên nguyên bản Honda CB750 K7 năm 1978, với nền tảng sẵn có và những thay đổi mang đậm tính sáng tạo đem đến người xem một cái nhìn hoàn toàn mới với những mẫu xe đã đi vào dĩ vãng.
HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO.
Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách hàng của HOOKIE CO muốn có một chiếc xe đạp có cùng năm sản xuất với anh ấy. Và thứ hai, K7 thuộc về loạt động cơ SOHC cuối cùng, và do đó được cho là tốt nhất trong phân khúc này.
Honda CB750 K7 đã được tăng dung tích động cơ thêm 100cc lên 830cc, bản độ sử dụng bình xăng Keihin PD46, bộ lọc pod,... để đáp ứng cho việc nâng cấp động cơ.
Thay vì sơn đen khối động cơ, đã chọn một màu tương phản bằng bạc bóng loáng, bộ ốc vít đen nitrided, thêm một chút tương phản. Hệ thống cuốn ống xả được phủ màu đen và kết thúc bằng ống xả Spark.
Hookie cũng đã bắt tay vào việc nâng cấp khung xe, phía trước là bộ Upside Down từ Suzuki GSX-R. Hệ thống treo sau là cặp phuộc YSS tùy chỉnh trước cao cấp.
Nâng cấp bộ vành nhôm Sun Remo màu đen cứng cáp với căm kim loại chống gỉ, phanh Nissin.
Chảng ba CNC, tay lái clip-on, cụm đồng hồ cơ nằm bên phải ấn tượng, ngoài ra còn được trang bị cùm phanh Accossato, công tắc Tarozzis, bao tay Biltwell cổ điển.
Bình xăng được di dời ra sau yên, tại vị trí này vẫn giữ thiết kế cũ.
Đèn hậu LED tích hợp trên một bình dầu dưới chỗ ngồi. Cả hai đều được gia công thủ công bằng nguyên liệu nhôm.
Tổng thể được phối đen mờ, tương phản màu bạc từ động cơ và ống xả, hệ thống treo trước khá hài hòa.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb750-ban-tuy-chinh-cafe-racer-den-tu-hookie-co.87806/