Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK
CB750 độ theo xu hướng của một chiếc xe Cafe Racer hiện đại, vì vậy chủ nhân đã bắt đầu với hệ thống treo và phanh mới từ Triumph Daytona 675. Phuộc trước có kích thước 41 mm dạng USD, đi kèm phanh đĩa đôi và kẹp phanh bốn pis, mâm hợp kim Daytona.
Việc lắp đặt hệ thống treo sau phức tạp hơn nhiều, chủ xe cho biết CB750 1993 có thiết lập giảm xóc kép, vì vậy việc chuyển đổi sang monoshock là một công việc khá khó khăn.
Sau khi gắp sau Daytona được kết hợp với trục khung CB750, chủ xe đã tạo một sơ đồ điểm trục đơn giản bằng CAD để anh có thể có ý tưởng về vị trí các điểm lắp cần thiết. Sau đó, anh gia công CNC các pat lắp thép mới và chi tiết gắp sau bằng nhôm. Bản thân phuộc sau sử dụng của Suzuki GSX-R750 2014.
Việc chuyển đổi monoshock cũng đã tạo ra một khung phụ phía sau mới. Vì vậy, chủ xe đã thiết kế và chế tạo một vị trí có thể chứa các thiết bị điện tử và pin một cách gọn gàng, mặc dù có hình dáng mỏng. Đèn hậu là dạng LED tích hợp ẩn sau tấm đục lỗ ở phần đuôi.
Yên xe tùy chỉnh được bọc bằng da 'Volo' của Spinneybeck, một loại da bò châu Âu cực kỳ cao cấp. Ngoài ra bản độ còn được bổ sung các hộp lọc gió được gia công bằng máy CNC và ống xả 4in1 với một đầu cắt vát.
Phía trước sử dụng đèn pha Bates cổ điển với thấu kính chuyển đổi chạy bóng LED 6K. Và cụm đồng hồ cồng kềnh đã được đơn giản hóa với đồng hồ đo kỹ thuật số Koso 72mm.
Tổng thể bản độ được hoàn thiện với màu đen phi kim loại đơn giản, với một lớp sơn bóng trong suốt. Ngoài ra bình xăng được gắn thêm huy hiệu in 3D và các mảnh gốm tráng trong suốt.
Nguồn: bikeexif