Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy Nhật Bản. Đặc biệt như chiếc CB750 NIGHTHAWK năm 1993 trong chủ đề lần này đã phác họa được sự huyền thoại của dòng xe này.
Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK
CB750 độ theo xu hướng của một chiếc xe Cafe Racer hiện đại, vì vậy chủ nhân đã bắt đầu với hệ thống treo và phanh mới từ Triumph Daytona 675. Phuộc trước có kích thước 41 mm dạng USD, đi kèm phanh đĩa đôi và kẹp phanh bốn pis, mâm hợp kim Daytona.

Việc lắp đặt hệ thống treo sau phức tạp hơn nhiều, chủ xe cho biết CB750 1993 có thiết lập giảm xóc kép, vì vậy việc chuyển đổi sang monoshock là một công việc khá khó khăn.

Sau khi gắp sau Daytona được kết hợp với trục khung CB750, chủ xe đã tạo một sơ đồ điểm trục đơn giản bằng CAD để anh có thể có ý tưởng về vị trí các điểm lắp cần thiết. Sau đó, anh gia công CNC các pat lắp thép mới và chi tiết gắp sau bằng nhôm. Bản thân phuộc sau sử dụng của Suzuki GSX-R750 2014.

Việc chuyển đổi monoshock cũng đã tạo ra một khung phụ phía sau mới. Vì vậy, chủ xe đã thiết kế và chế tạo một vị trí có thể chứa các thiết bị điện tử và pin một cách gọn gàng, mặc dù có hình dáng mỏng. Đèn hậu là dạng LED tích hợp ẩn sau tấm đục lỗ ở phần đuôi.

Yên xe tùy chỉnh được bọc bằng da 'Volo' của Spinneybeck, một loại da bò châu Âu cực kỳ cao cấp. Ngoài ra bản độ còn được bổ sung các hộp lọc gió được gia công bằng máy CNC và ống xả 4in1 với một đầu cắt vát.

Phía trước sử dụng đèn pha Bates cổ điển với thấu kính chuyển đổi chạy bóng LED 6K. Và cụm đồng hồ cồng kềnh đã được đơn giản hóa với đồng hồ đo kỹ thuật số Koso 72mm.



Tổng thể bản độ được hoàn thiện với màu đen phi kim loại đơn giản, với một lớp sơn bóng trong suốt. Ngoài ra bình xăng được gắn thêm huy hiệu in 3D và các mảnh gốm tráng trong suốt.


Nguồn: bikeexif
Từ khoá : Honda CB750

TIN LIÊN QUAN

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle

Công việc bắt đầu với một chỉnh sửa khung phía sau, và sau đó toàn bộ khung, động cơ, toàn thân khoác lên màu áo đen toàn tập, đánh bật lên nhờ vào bộ vành nhôm vàng, hệ thống Upside Down.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

Honda CB750 độ đẹp đầy ma mị với dàn đồ chơi xe máy hàng hiệu

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 đã trở nên cuốn hút, mạ mị hơn so với nguyên bản với bản độ đẹp cùng nhiều đồ chơi xe máy hàng hiệu. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Honda CB750 độ đẹp ấn tượng này.

Honda CB750 bản độ leng keng không tỳ vết

Kèm theo dĩa phía trước là một trung tâm phía trước tùy chỉnh. Nó được giao phối với một vành Warp9 17 x 2,5 với các nan hoa tùy chỉnh, sử dụng lốp Dunlop K375 và một bộ chắn bùn bằng thép được thiết kế riêng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.