Honda CB750 bản độ leng keng không tỳ vết

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác ngoạn mục với phong cách Cafe Racer. Đây là sản phẩm của của Nazar thực hiện tại Gazzz Garage, với thiết kế mới đầy ấn tượng kế thừa nhiều chi tiết từ những đàn anh PKL, một bản độ đầy tâm huyết của người chơi xe cổ.

Honda CB750 bản độ leng keng không tỳ vết
Honda CB750 bản độ leng keng không tỳ vết.

Bản độ được thực hiện chi tiết từ trong ra ngoài và kết hợp từ các trang bị của những người anh em khác.

Một đèn pha kiểu Anh 8-inch hai bên bằng các tín hiệu đèn LED tùy chỉnh.

Kèm theo dĩa phía trước là một trung tâm phía trước tùy chỉnh. Nó được giao phối với một vành Warp9 17 x 2,5 với các nan hoa tùy chỉnh, sử dụng lốp Dunlop K375 và một bộ chắn bùn bằng thép được thiết kế riêng.


Phanh trước được cung cấp bởi đĩa đôi 300mm với bộ phanh Nissin từ Kawasaki Vulcan 1500.

Hoàn thiện ghi-đông lái với một cụm đồng hồ T&T '‘all-in-one’ và một máy đo nhiệt độ dầu T&T kế bên ngay chảng ba lái.

Động cơ là sự kết hợp những yếu tố tốt nhất của 2 dòng xe CB và CBX, Để hoàn thành vấn đề nâng cấp hiệu suất, Nazar đã chuyển và đánh bóng đầu, và tạo ra một hệ thống ống nạp bằng thép không gỉ. thông qua bộ lọc Kijima pod, và ống xả 4-into-4 exhaust mang đến âm thanh và hiệu suất tốt hơn ban đầu.

Người lái bây giờ ngồi trên một chiếc yên xe tùy chỉnh được chế tạo bởi Nazar. Bên dưới là một gắp nhôm nhôm từ mẫu xe Kawasaki Zephyr 750.

Bộ vành sau Warp9 size 17 x 4.25 và được trang bị lốp xe Bridgestone G528 cỡ 160 / 70-17. hệ thống giảm shock đôi Kayaba có khả năng tùy chỉnh tải trước.


Nhiều chi tiết được mạ crom sáng bóng khiến chiếc xe lộng lẫy hơn rất nhiều.
Ảnh: bikeexif
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb750-ban-do-leng-keng-khong-ty-vet.88776/

TIN LIÊN QUAN

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Honda CB750 độ triệt với biệt danh NIGHTHAWK

Honda CB750 thế hệ đầu tiên được xem là một trong những sản phẩm vĩ đại nhất mọi thời đại và là mẫu xe thay đổi cuộc chơi cho ngành công nghiệp xe máy...

Honda Vario 150 độ leng keng với vài món đồ chơi sang trọng

Chiếc Vario 150 độ kiểng dưới đây đã cho mình 1 phong cách thời thượng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng hàng hiệu khiến xe trở nên nổi bật & sang trọng . ...

Honda CB750 bản tùy chỉnh đến từ Rogue Motorcycle

Công việc bắt đầu với một chỉnh sửa khung phía sau, và sau đó toàn bộ khung, động cơ, toàn thân khoác lên màu áo đen toàn tập, đánh bật lên nhờ vào bộ vành nhôm vàng, hệ thống Upside Down.

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.