Exciter 2010 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha, dù bị lấn áp bởi dáng vóc thể thao của Exciter 2011 hay hầm hố của Exciter 150 nhưng Exciter 2010 vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng chơi xe ở Việt Nam với thiết kế gọn gàng cùng khối động cơ mạnh mẽ & êm ái. Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy, các bản độ dần được xuất hiện cho đến ngày nay & chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy.
Exciter 2010 độ đơn giản tạo nhiều cảm xúc cho người xem.
Dù thay đổi mạnh mẽ ở dàn chân nhưng chủ xe vẫn giữ cho mình 1 vẻ đẹp nguyên thủy ở dàn áo với bộ tem LC được phối 2 màu trắng đen đậm chất thể thao.

Phía trước đơn giản với cặp gù dẹp CNC lấp đầy khoảng trống ở 2 phía tay lái, bên cạnh đó là kính Rizoma tomok.
Dàn chân siêu mỏng đầy cứng cáp với căm dẹp Nova kết hợp cùng niềng nhôm Excel, hệ thống phanh có sự thay đổi nhẹ với đĩa Galfer được đính chặt bằng ốc Proti.

NSD SSS với đĩa tải hợp kim nhôm cực đẹp được kết hợp cùng sợi sên óng ánh sắc vàng trong từ mắt sên.
Phuộc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, đây là dòng phuộc tên tuổi & có giá trị khá đắt nên khi gắn lên xe sẽ tạo nên 1 đẳng cấp mới, món đồ chơi này đang là ao ước của nhiều biker chơi xe.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/exciter-2010-do-don-gian-tao-nhieu-cam-xuc-cho-nguoi-xem.85733/