Exciter 2010 độ đơn giản đầy ấn tượng của dân chơi Việt
[/i]
[i]Là dòng xe côn tay của nhà Yamaha , từ lúc ra mắt cho đến nay Exciter 2010 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng chơi xe Việt Nam khi sở hữu cho mình dáng vóc thon gọn góc cạnh cùng phân khúc 135 cc mạnh mẽ . Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy mà theo thời gian các bản độ dần được ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người . Chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy .
Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao & mạnh mẽ với 2 màu ' đen bạc ' , phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đầy thẩm mỹ .
Rổ giữa Appi chứa đồ đầy tiện ích , phần đầu nhẹ nhàng với tay thắng Racing boy , gù dẹp CNC lấp đầy khoảng trống thô sơ ở 2 phía tay lái , cùm tăng Uma racing giúp việc gia tốc trở nên nhanh hơn .
Dàn chân mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp với mâm Racing boy , đĩa Galfer lòng nhôm được đính chặt bằng ốc PROTI , vỏ phuộc zin đã được tiện lại cực lạ . Dây dầu đến từ thương hiệu Morin .
Cần số 2 chiều giúp việc sang số trở nên thoải mái hơn , phuộc Racing boy bình dầu rời cho độ nhún êm ái cũng như tăng độ thẩm mỹ sang trọng với lò xo tím của phiên bản đặc biệt này . Thay thế cho gắp zin là gắp nhôm ánh bạc cực đẹp , sẽ trở nên nhẹ & cứng cáp hơn .
Đuôi đèn Appi với chùm led cực đẹp .
Phía xa mờ ảo với bình dầu Rizoma , góc nhìn này có thể thấy cặp kính Yaz gắn vào cực đáng yêu .
Nguồn ảnh : Lâm Đức Nhân