Lamborghini Huracan Performante cập bến Nhật Bản, hàng chục siêu xe xếp hàng chào đón

'Siêu bò' được vận chuyển bằng xe chuyên dụng đến một trường đua với sự chờ đón của hàng chục siêu xe khác ở Nhật Bản. Sự xuất hiện của chiếc xe nhanh chóng thu hút hàng chục phóng viên đưa tin.
Lamborghini Huracan Performante cập bến Nhật Bản, hàng chục siêu xe xếp hàng chào đón

Đây là siêu xe mạnh nhất trong dòng xe Lamborghini Huracan. Xe có ngoại thất màu vàng bóng với điểm nhấn sợi carbon ở các chi tiết như cản va trước/sau, cánh lướt gió cỡ lớn ở bên hông và đuôi xe.

Đặc biệt, dòng chữ Performante xuất hiện bên hông là dấu hiệu nhận biết của xe cùng với ba dải màu xanh lá cây, trắng và đỏ tượng trưng cho quốc kỳ nước Ý.

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu hình chữ Y đen bóng, kết hợp cùng cùm phanh đồng màu mâm xe.
Nội thất của Huracan Performante được bọc da Alcantara màu đen với sọc giữa màu vàng của ghế ngồi làm điểm nhấn cùng nhiều chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon.

Lamborghini Huracan Performante sở hữu khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít đã được tinh chỉnh lại để có thể tăng 30 mã lực so với bản tiêu chuẩn cho ra công suất tối đa 640 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm, tăng 40 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, hộp số ly hợp kép 7 tốc độ cùng hệ thống treo cũng được cải tiến lại, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn và tương đương với Aventador LP700-4. Tốc độ tối đa của xe là 325 km/h.

Ngoài ra, để đạt được sức mạnh này, Lamborghini Hurancan Performante còn được thiết kế lại ống xả, giảm 40kg trọng lượng so với bản tiêu chuẩn cùng với đó là hệ thống điều khiển Anima và Ala mang lại cảm giác lái cũng như độ cân bằng tốt hơn cho siêu xe ở tốc độ cao.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/lamborghini-huracan-performante-cap-ben-nhat-ban-hang-chuc-sieu-xe-xep-hang-chao-don.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc

Hành trình GoldRush Rally 2018 đang diễn ra rất náo nhiệt và sôi động trên đất Mỹ, tuy nhiên, một chủ nhân của siêu xe Lamborghini Huracan Performante lại chẳng may gặp sự cố khi bị trộm bất ngờ 'viếng thăm' chiếc siêu xe đắt đỏ của mình khi đỗ tại

THỦ THUẬT HAY

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Một trong những ứng dụng tốt nhất cho Windows 10 đã có mặt trên Windows Store

Tuy Snipping Tool và PrntScr hoạt động cho hầu hết người dùng nhưng chúng không phải là công cụ hoản hảo nhất cho những người dùng chuyên nghiệp. Mới đây, Microsoft đã giới thiệu công cụ chụp màn hình tốt nhất cho

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá đồng hồ thông minh Kiddy - Thiết bị dành riêng cho trẻ em

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh trẻ em được nhà mạng Viettel và công ty cổ phần Vinnet hợp tác tạo ra, thiết bị này giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm hơn có thể giám sát và liên lạc với con cái mình mọi lúc mọi

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang