Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Perfomante là biến thể tiếp theo của Lamborghini Huracan. Đây là mẫu siêu xe đường phố nhanh nhất Lamborghini từng chế tạo.


Siêu xe này dựa trên nền tảng của mẫu coupe Huracan dẫn động 4 bánh. Các kỹ sư của Lamborghini đã nghiên cứu và giảm trọng lượng xe. Nhiều thành phần kim loại được thay thế bằng vật liệu sợi carbon. Trong khi đó, nội thất cũng được tối giản đáng kể.



Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp trình làng.

Nguồn tin thận cận cho biết, Lamborghini Huracan Performante nhẹ hơn bản tiêu chuẩn ít nhất 99 kg. Ngoài ra, thân xe cũng được thiết kế đầy tính khí động học.


Lamborghini từng chạy thử nghiệm Huracan Performante trên đường đua Nurburgring của Đức. Đại diện của hãng xác nhận với Motoring rằng model này nhanh hơn cả Aventador SV. Nó thậm chí còn đánh bại cả Porsche 918 Spyder, dòng xe từng hoàn thành đường đua Nurburgring chỉ 6 phút 57 giây.


Lamborghini Huracan Performante dự kiến sẽ có giá bán khoảng 300.00 USD.


 

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi quạt laptop kêu to và rè

Lỗi này là được xem là lỗi phổ biến nhất, nếu bạn chưa vệ sinh laptop của mình thường xuyên thì sẽ dẫn đến bụi bám vào cánh quạt làm quạt nặng cánh, gây mất cân bằng.

16 ứng dụng iOS trị giá 36 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng