Lamborghini Huracan Performante Spyder hạ cánh tại đất Mỹ, với giá từ 7 tỷ VNĐ


Lamborghini Huracan Performante Spyder hạ cánh tại đất Mỹ, với giá từ 7 tỷ VNĐ

Với giá bán từ 308.859 USD (~ 7 tỷ VNĐ), Lamborghini Huracan Performante Spyder được thiết lập để có mặt trên thị trường trong mùa hè năm nay, hãng siêu xe cho biết chiếc roadster hiệu suất cao mới được sản xuất với mục đích cung cấp cho người lái những trải nghiệm tốt nhất trên một chiếc Huracan.




Như tên gọi, Huracan Performante Spyder mới được phát triển từ phiên bản Huracan Performante, điểm khác biệt duy nhất giữa hai siêu xe là Spyder sở hữu phần mui vải mềm có thể thu gọn vào trong 17 giây với tốc độ lên đến 48,2 km/h.




Lamborghini cho biết, khác với thông thường, phiên bản mui trần của Huracan Performante sẽ không bị thiệt hại về hiệu suất so với bản coupe: thiết kế, tính năng và hiệu suất vốn có của Huracan Performante sẽ được chuyển giao toàn bộ sang Huracan Performante Spyder.




Hãng siêu xe cũng công bố rằng Huracan Performante Spyder nhẹ hơn 35 kg so với Spyder tiêu chuẩn nhờ việc sử dụng các thành phần sợi tổng hợp Forged Composite rộng rãi.




Chiếc roadster mạnh mẽ này cũng nhận được hệ thống treo Aerodinamica Lamborghini Attiva có thể điều chỉnh tính khí động học của thân xe, giúp cung cấp lực ép tối đa hoặc tối thiểu, tùy vào nhu cầu sử dụng của lái xe.




Các yếu tố nổi bật khác của siêu xe Lamborghini Huracan Performante Spyder gồm có hệ thống treo nâng cấp, hệ thống lái phản ứng nhanh hơn và hệ thống kiểm soát ổn định thân xe điện tử được hiệu chỉnh lại.




Giống như chiếc coupe, Huracan Performante Spyder cũng được trang bị động cơ hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 640 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại, tăng 30 mã lực và 40Nm so với Huracan Spyder tiêu chuẩn.




Khối động cơ này được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, cho phép siêu xe mui trần có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,1 giây (nhanh hơn 0,3 giây so với tiêu chuẩn) trước khi chạm tới tốc độ tối đa 325 km/h.




Phát biểu trước giới truyền thông, COO của Lamborghini Mỹ, ông Alessandro Farmeschi đã chia sẻ rằng Huracan Performante Spyder là siêu xe mới vượt ngoài mong đợi về hiệu suất của thương hiệu, nó là một chiếc xe mui trần cực kỳ thú vị, hoàn hảo cho những chuyến đi mùa hè.










Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-huracan-performante-spyder-ha-canh-tai-dat-my-voi-gia-tu-7-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Huracan Performante Spyder đến tay khách hàng vào mùa hè với giá khoảng 7 tỷ

Mẫu siêu xe mui trần hiệu suất cao Lamborghini Huracan Performante Spyder chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại một sự kiện kín ở New York. Giá bán 308.859 USD (khoảng 7 tỷ VND).

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Cùng ngắm siêu xe Lamborghini Huracan Performante Spyder trên phố

Phiên bản Spyder có thể sẽ nặng hơn một chút so với phiên bản mui cứng của nó, và hy vọng sự khác biệt của hai biến thể này chỉ dừng lại ở đó. Trọng lượng tổng thể của xe đã được tối ưu hóa bằng cách sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon Forged

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.