Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Với 631 mã lực, Lamborghini Huracan Performante đã từng nắm giữ kỷ lục tại đường đua Nurburgring trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, kỷ lục này của siêu bò Ý sau đó đã bị đánh bại bởi Porsche 911 GT2 RS 2018.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring. 

Đầu tiên, tương tự như các bản độ siêu xe Lamborghini trước đây của Novitec, hãng độ Đức đã trang bị cho Huracan Performante một bộ thân xe khí động học được làm từ loại sợi carbon tương tự của chiếc xe nguyên bản (từ nhà máy). 

Sợi carbon này được sử dụng rộng rãi cả bên trong lẫn bên ngoài như trên các cánh lướt gió, những ống dẫn khí, cùng nhiều bổ sung khác. Tất cả các thay đổi trên đều được thử nghiệm trong đường hầm gió đặc biệt để cải thiện tính khí động học của Huracan Performante. 

Gói điều chỉnh của Novitec dành cho siêu xe Ý tiếp tục với sự xuất hiện của các bộ mâm đúc hợp kim NL3, được hoàn thiện trong các kích thước từ 20 và 21 inch, hệ thống treo của xe được hạ bớt 35 mm. Cuối cùng, bộ ống xả của Lamborghini Huracan Performante cũng được nâng cấp với vật liệu hợp kim công nghệ cao.

Hiện tại, hãng độ Đức vẫn chưa công bố những sửa đổi về mặt cơ khí và sức mạnh của Huracan Performante. Nhưng theo tiêu chuẩn, Huracan Performante đã rất tuyệt vời khi được mệnh danh là chiếc Lamborghini 10 xi-lanh thương mại mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Siêu xe đặc biệt sở hữu cỗ máy V10 5,2 lít cho ra 631 mã lực và 601Nm mô-men xoắn cực đại. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-huracan-performante-hung-du-hon-sau-nang-cap-tu-novitec.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Novitec tung bản độ cá tính cho siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng Lamborghini

Lamborghini Huracan Performante hiện đang là chiếc siêu xe Huracan mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Không chỉ được nâng cấp lại động cơ, 'siêu bò' này còn mang ngoại hình đầy dữ dằn so với bản tiêu chuẩn.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini Huracan Performante cập bến Nhật Bản, hàng chục siêu xe xếp hàng chào đón

Tối ngày 20/10, siêu xe mạnh nhất trong dòng Lamboghini Huracan, chiếc Lamborghini Huracan Performante đã được một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Nhật Bản đưa về nước.

Lamborghini ra mắt mẫu xe mui trần Huracan Performante Spyder

Phiên bản mui trần Huracan Performante Spyder mà Lamborghini giới thiệu tại triển lãm lần này không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản coupe đã được ra mắt trước đó. Xe sử dụng mui mềm nhẹ hơn 35kg (77lbs) so với phiên bản coupe mui cứng, mui

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Galaxy A8 Star: Liệu có thực sự tốt và phù hợp với ai?

Để nói về thiết kế A8 star mình sẽ sử dụng 2 từ: To và Đẹp. Với một chiếc màn hình khủng lên đến 6.3 inch. Theo mình là khá to cho một chiếc smartphone. Không phải ai cũng phù hợp với một chiếc màn hình lớn như thế này

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?