Nhìn thoáng qua, chiếc siêu xe dường như đã là một phiên bản sản xuất hoàn chỉnh, thậm chí nó còn có cả huy hiệu Performante trên thân xe ở góc dưới bên cánh cửa của tài xế. Biểu tượng cờ Ý cũng xuất hiện ở đuôi cửa giống như phiên bản coupe.
Sự ngụy trang duy nhất được tìm thấy trên chiếc xe thử nghiệm chỉ được nhìn thấy trên cánh gió và boong phía sau của chiếc xe và một phần nhỏ ở phía bên mui xe. Lamborghini cũng đã tự tin khoe ra vật liệu sử dụng cho siêu xe mới.
Từ chiếc xe thử nghiệm này, dự đoán phiên bản sản xuất cuối cùng sẽ sở hữu một bộ cánh màu cam satin nổi bật. Điều này khá giống với một bản dựng phỏng đoán về hình dạng, thiết kế của Lamborghini Huracan Performante Spyder được chia sẻ thời gian gần đây.
Ngoài sự khác biệt nằm ở phần mái xe có thể được tháo dỡ, phiên bản Spyder của Huracan Performante được kỳ vọng sẽ giữ nguyên các thông số như bản coupe. Điều đó có nghĩa là chiếc xe mui trần mới vẫn sẽ được trang bị động cơ V10 5,2 lít mạnh mẽ nhất của Lamborghini, sản sinh công suất 630 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại.
Phiên bản Spyder có thể sẽ nặng hơn một chút so với phiên bản mui cứng của nó, và hy vọng sự khác biệt của hai biến thể này chỉ dừng lại ở đó. Trọng lượng tổng thể của xe đã được tối ưu hóa bằng cách sử dụng rất nhiều vật liệu sợi carbon Forged Composite hiện đại nhất hiện nay.
Việc mất đi một tấm mái xe có lẽ sẽ không gây ảnh hưởng lớn đối với hệ thống khí động học chủ động Aereodinamica Lamborghini Attiva của Huracan Performante Spyder. Công nghệ này sở hữu các yếu tố có thể điều chỉnh lực ép của lốp xe xuống mặt đường, bao gồm tính năng Aero-vectoring với điều chỉnh Side-to-side để cải thiện khả năng xử lý cho xe.