Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc

Vụ việc xảy ra khi chủ nhân siêu xe Lamborghini Huracan Performante đang tham dự vào hành trình GoldRush Rally 2018.

Hành trình GoldRush Rally 2018 đang diễn ra rất náo nhiệt và sôi động trên đất Mỹ, tuy nhiên, một chủ nhân của siêu xe Lamborghini Huracan Performante lại chẳng may gặp sự cố khi bị trộm bất ngờ 'viếng thăm' chiếc siêu xe đắt đỏ của mình khi đỗ tại một quán ăn gần West Hollywood, California, Mỹ. 

Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc

Siêu xe Lamborghini Huracan Performante bị trộm đập cửa kính lấy nhiều đồ đạc 

Vụ việc xảy ra khi chủ nhân siêu xe Lamborghini Huracan Performante đang tham dự vào hành trình GoldRush Rally 2018

Hình ảnh do chủ nhân siêu xe Lamborghini Huracan Performante chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo lời cảnh báo cho thấy, chiếc xe bị kẻ gian đập vỡ cửa kính bên phía ghế phụ và nhanh chóng lấy đi các đồ vật như đồng hồ, laptop và Drone, một loại máy bay điều khiển từ xa để chụp ảnh và quay phim.

Sự cố không mong muốn này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Performante khi tiếp tục tham dự vào hành trình GoldRush Rally 2018. Ngoài 'siêu bò' này, người yêu xe còn có 1 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG màu trắng và thường xuyên lái các siêu xe đắt tiền khác như Lamborghini Centenario xanh ngọc, Ferrari hay Pagani Huayra BC. 

Mercedes-Benz SLS AMG và Lamborghini Huracan Performante 

Sau vô-lăng Pagani Huayra BC

Lamborghini Huracan Performante vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, 'trái tim' này trên Huracan Performante đã được hãng siêu xe đến từ Ý tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp công suất tối đa của xe đạt mức 640 mã lực, tăng 30 mã lực so với Huracan LP610-4. Mô-men xoắn cực đại tăng 40 Nm lên mức 600 Nm.

Ngoài ra, ngoại hình của chiếc Lamborghini Huracan Performante cũng được thiết kế lại với điểm then chốt là nhiều chi tiết bằng sợi carbon nhẹ như cản va trước/sau, ốp bên sườn, vỏ gương hay cánh gió đuôi cỡ lớn cố định.

Những thay đổi trên đã giúp Lamborghini Huracan Performante có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ ở con số 2,9 giây, tương đương với Aventador LP700-4 và nhanh hơn 0,3 giây so với Huracan LP610-4. Ngoài ra, Lamborghini Huracan Performante cũng được tích hợp thêm hệ thống đánh lái 4 bánh tương tự như Aventador S LP740-4.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/an-toan-giao-thong/sieu-xe-lamborghini-huracan-performante-bi-trom-dap-cua-kinh-lay-nhieu-do-dac-id20180706092158025

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini Huracan Performante lên ngôi á quân tốc độ ở Nurburgring

Sắp ra mắt toàn cầu tại Geneva Motor Show 2017, siêu xe mới Lamborghini Huracan Performante đã lập kỷ lục tốc độ chạy trọn đường đua Nurburgring chỉ mất 6 phút 52,01 giây.

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Cách tắt yêu cầu nhập mật khẩu vào Macbook khi mở máy từ trạng thái sleep

Làm thế nào để vô hiệu hóa yêu cầu nhập mật khẩu khi khởi động Macbook từ trạng thái “ngủ” đây? Đây là bài viết hướng dẫn bạn làm điều đó.

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Chia sẻ bạn cách thay đổi đổi địa chỉ MAC trên Windows 11

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi địa chỉ MAC trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy thì trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.