Xe đường trường Ducati Multistrada 2018 sẽ nhận được một động cơ lớn hơn

Xe đường trường Ducati Multistrada 2018 sẽ nhận được một động cơ lớn hơn

Ducati Multistrada 1200 Enduro Pro
Ducati Multistrada hiện nay đang được trang bị động cơ Testastretta 1.200cc, tuy nhiên những tài liệu vừa được phát hiện đã chỉ ra rằng dung tích của động cơ trên Multistrada sẽ được tăng thêm 62cc, và có lẽ nó sẽ được phát triển cùng với động cơ được trang bị XDiavel.

Sự gia tăng dung tích động cơ cho thấy các kỹ sư của Ducati đã cấu hình lại vị trí bơm nước, cụ thể bơm nước được di chuyển tới giữa các xi-lanh, nhằm giúp động cơ cân đối hơn và sạch sẽ hơn.

Khối động cơ mới có vẻ sẽ phát sinh gấp đôi lượng khí thải của Xdiavel hiện tại, điều này có nghĩa là động cơ đã được điều chỉnh và có được nhiều sức mạnh hơn để đối đầu với những chiếc xe như KTM 1290 Adventure.
Một điều đáng chú ý khác trong tập tài liệu này chính là Ducati Multistrada sắp tới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 10kg so với Multistrada 1200 hiện tại. Như vậy, Multistrada mới sẽ được sử dụng rộng rãi các vật liệu nhẹ và có thể sẽ được trang bị một khung gầm và cánh tay đòn được thiết kế lại.

Bên cạnh đó, các giấy tờ cũng cho thấy ba phiên bản Multistrada 1260 (tiêu chuẩn, S và Pikes Peak đắt tiền nhất) đều được cung cấp cùng một động cơ, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. Trong ba biến thể này, Multistrada 1260 S sẽ thiên về tính thể thao nhờ một số phụ kiện đặc biệt và thiết lập hệ thống treo.
Hồi đầu năm nay, Ducati đã mở rộng phạm vi của Multistrada bằng việc giới thiệu Multistrada 1200 Enduro Pro và một chiếc Multistrada 950 nhỏ hơn.

Multistrada 1200 Enduro Pro khác với phiên bản thông thường ở bộ lốp Pirelli Scorpion Rally, các thanh giằng Touratech, đèn LED, kính chắn gió thấp và ống xả Termignoni.
Trong khi đó, chiếc Multistrada 950 nhỏ hơn được tạo ra để cung cấp cho những khách hàng không có nhiều nhu cầu về off-road, nhưng vẫn có đủ hiệu suất và sự thoải mái. Multistrada 950 được trang bị động cơ Testrastretta 937cc, sản sinh công suất 113 mã lực và 96Nm mô-men xoắn cực đại.
Ngoài ra, tất cả các biến thể của Multistrada đều có thể được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo và bốn chế độ lái, cũng như bất kỳ phụ kiện nào khác của Ducati.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

Ducati Multistrada 950 hấp dẫn người mê phượt sau loạt tùy chỉnh

Vì là phiên bản thu nhỏ chính hiệu của Multistrada 1200 cho nên Ducati Multistrada 950 khá phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây thực sự là mẫu xe khó bỏ qua cho anh em muốn một chiếc xe đa-zi-năng.

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Trong số 29 mẫu mô tô mới chuẩn bị được Ducati tung ra thị trường trong thời gian tới, sẽ có một số dòng được trang bị động cơ V4 thế hệ mới.

Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Ducati sẽ thực hiện các cập nhật mới cho chiếc XDiavel 2017, trong đó hệ thống treo sẽ được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái khi lái, một màu sơn mới cũng được bổ sung cho XDiavel.

Aston Martin và Ducati đỏ rực tại lễ hội thời trang quốc tế Vietnam International Fashion Festival 2021

3 chiếc xe từ Aston Martin và Ducati được đặt trên các bục trưng bày, toạ lạc ngay khu vực giữa của sự kiện, hài hoà cùng bối cảnh trang trí Giáng sinh nơi đây.

Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Ducati SuperSport ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2016 tại Đức và được bình chọn là xe mô tô thể thao có thiết kế đẹp nhất trong triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Ý.

Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.