Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Đó là cấu hình sơn trắng Iceberg White, chiếc Ducati XDiavel 2017 màu trắng này có màn trình làng đầu tiên tại Triển lãm European Custom and Cruiser, diễn ra ở Faaker See, Áo, từ ngày 5 - 10/9.

Ducati XDiavel được trang bị khối động cơ Testastretta V-twin dung tích 1.262cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 156 mã lực ở vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 128,9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Với sự hỗ trợ của van biến thiên toàn thời gian DVT (Desmodromic Variable Timing) chia sẻ từ Borgo Panigale, XDiavel mới có thể đạt được công suất tối ưu ngay khi ở vòng tua thấp, đồng thời có thể nhanh chóng trở thành một chiếc xe đua thể thao thực sự khi siết chặt tay ga.

Một định hướng mới của Ducati dành cho XDiavel 2017 chính là bộ đai truyền động, có phí bảo dưỡng thấp hơn và một hệ thống lái yên tĩnh hơn.

Ducati XDiavel 2017 được trang bị các công nghệ an toàn tiêu chuẩn với gói Safety Pack của Ducati, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo và các chế độ lái khác nhau, cho phép người dùng khả năng kiểm soát xe tốt hơn và an toàn hơn.

Chưa hết, XDiavel mới còn nhận được hệ thống phanh Brembo, với kẹp phanh M4-32 4 pít-tông liền khối, và đĩa phanh đường kính 320 mm ở phía trước.
Ngoài ra, bánh xe trước còn được hỗ trợ bởi hệ thống treo khí nén và phuộc đảo upside-down, trong khi bánh sau được trang bị bộ giảm xóc Monoshock có thể điều chỉnh.

Tại thị trường Malaysia, các khách hàng hiện có thể lựa chọn giữa hai biến thể của Ducati XDiavel 2017, gồm XDiavel cơ sở có giá bán 140.899 RM (~ 752 triệu VNĐ), được đi kèm với màu sơn đen mờ; và XDiavel S có giá 160.899 RM (~ 859 triệu VNĐ) được hoàn thành trong màu đen bóng, cùng các điểm nhấn cơ học trên động cơ và bánh xe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

Xe đường trường Ducati Multistrada 2018 sẽ nhận được một động cơ lớn hơn

Một tài liệu mới từ Cơ quan môi trường California (CARB -California Air Resources Board), đã tiết lộ rằng Ducati Multistrada sẽ có động cơ lớn hơn trong tương lai gần và nó còn có sẵn trong ba phiên...

Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Ducati SuperSport ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2016 tại Đức và được bình chọn là xe mô tô thể thao có thiết kế đẹp nhất trong triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Ý.

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

Động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới sẽ được hé lộ ngày hôm nay 7/9/2017

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.