[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Đến hẹn lại lên, triển lãm mô tô quốc tế EICMA 2017 diễn ra trong vài ngày tới sẽ là nơi hội tụ của những thương hiệu xe hai bánh trên toàn thế giới.
[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Một trong số đó là hãng xe chủ nhà Ducati. Thương hiệu này vừa trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4 để thay thế cho chiếc 1299 Panigale hiện hành. Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Những tính năng công nghệ Ducati trang bị tiêu chuẩn trên Panigale V4 bao gồm Ducati Power Launch (DPL), kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control EVO (DTC EVO), kiểm soát chống trượt Ducati Slide Control (DSC), kiểm soát phanh động cơ Engine Brake Control EVO, Ducati Quick Shift (DQS) EVO hỗ trợ sang số nhanh cả lên và xuống, hệ thống ổn định lái của Sachs và đèn báo rẽ tự động tắt.

Về động cơ, Ducati phát triển khối động cơ V4 hoàn toàn mới giống như xe đua MotoGP của hãng. Khối động cơ này có 4 xy lanh xếp hình chữ V, dung tích 1.103 phân khối, đi kèm công nghệ trục khuỷu Desmosedici Stradale lấy từ xe đua MotoGP. Công suất cực đại đạt 214 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 124 Nm tại 10.000 vòng/phút.

Nếu tùy chọn ống xả Akrapovic hiệu suất cao làm bằng titan thì công suất được đẩy lên 226 mã lực. Ducati cho biết, khối động cơ mới không chỉ mang đến hiệu suất vượt trội hơn so với loại 2 xy lanh L-Twin mà còn tạo ra tiếng pô hay hơn.


Phiên bản Panigale V4 Speciale với màu sơn phong cách cờ Ý.

Cùng với khung phía trước và bộ quây thân xe thiết kế mới, Ducati còn bổ sung hệ thống giảm xóc Showa Big Piston Fork (BPF) đường kính 43 mm, cho phép người dùng điều chỉnh độ cứng giảm chấn theo điều kiện vận hành.

Panigale V4 có cặp vành nhôm với các nan thiết kế mới, bánh trước lắp lốp 120/70 và bánh sau là 200/60. Trọng lượng khô 175 kg.

Hệ thống phanh được cung cấp bởi thương hiệu hàng đầu là Brembo với cùm M50 cao cấp nhất. Công nghệ chống bó cứng phanh ABS được bổ trợ tính năng phanh theo góc cua giúp tối ưu độ an toàn. Bình xăng của Panigale V4 làm bằng nhôm, có dung tích 16 lít.
Hiện Ducati chưa công bố giá bán cụ thể của Panigale V4. Xe có 3 phiên bản là Panigale V4, Panigale V4 S và Panigale V4 Speciale. Cả ba đều sử dụng tên mã 1409 thay cho 1299 trước đây.

Nguồn: Motofire

TIN LIÊN QUAN

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Ducati sẽ thực hiện các cập nhật mới cho chiếc XDiavel 2017, trong đó hệ thống treo sẽ được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái khi lái, một màu sơn mới cũng được bổ sung cho XDiavel.

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Trong số 29 mẫu mô tô mới chuẩn bị được Ducati tung ra thị trường trong thời gian tới, sẽ có một số dòng được trang bị động cơ V4 thế hệ mới.

Động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới sẽ được hé lộ ngày hôm nay 7/9/2017

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

Hé lộ ngày ra mắt cùng nhiều bí mật của động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Ducati SuperSport ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2016 tại Đức và được bình chọn là xe mô tô thể thao có thiết kế đẹp nhất trong triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Ý.

Kawasaki Ninja ZX-10R và Ninja H2 Carbon 2021 ra mắt Việt Nam, giá 729 triệu và 1,299 tỷ đồng

Sau hơn một năm chờ đợi, Kawasaki Ninja H2 Carbon cuối cùng cũng hoàn thành các thủ tục để mở bán tại Việt Nam, mẫu siêu mô-tô được sản xuất giới hạn chỉ 120 chiếc mỗi năm. Trong khi đó, Ninja ZX-10R 2021 gây tranh cãi vì đắt hơn đời cũ gần 160

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4