Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới


Khẳng định trên đã được chính ông Claudio Domenicali - Giám đốc điều hành hiện tại của Ducati chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với tờ Motorcycle News. Cụ thể hơn, ông Domenicali nói: 'Chúng tôi sẽ tung ra 29 mẫu xe mới trong 5 năm tới. Chúng tôi sẽ phát triển các thế hệ mới của những sản phẩm hiện tại, nhưng đồng thời cũng bước chân vào những phân khúc chưa từng đặt chân tới. Là một phần trong điều đó, chúng tôi sẽ tận dụng động cơ V4 cho những nền tảng xe khác nhau'.

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Ông Claudio Domenicali bên cạnh Ducati Panigale V4 R.

Dù ông Domenicali không hé lộ mẫu xe nào sẽ tiếp tục được trang bị động cơ V4 Stradale 1.103cc hiện đang cho công suất lên tới 211 mã lực trên Panigale V4, tuy nhiên một số nguồn tin nội bộ đã cho biết rằng Ducati đang hướng tới các dòng naked, touring và adventure mới. Như vậy có thể khá chắc chắn rằng thế hệ kế tiếp của Multistrada 1260 và Monster 1200 sẽ được trang bị máy V4. Ngoài ra, ông Domenicali cũng chia sẻ rằng phiên bản 998cc được sử dụng trên Panigale V4 R của động cơ này đã đem tới một số bất ngờ, dù được phát triển song song cùng bản 1.103cc.

Động cơ V4 Stradale.

'Chúng tôi đã rất bất ngờ với V4R. Việc giữ công suất lớn với dung tích động cơ nhỏ vốn đã khó khăn, nhưng cỗ máy này đã phản hồi tích cực với những thay đổi mà chúng tôi tạo ra - chính vì vậy cuối cùng chúng tôi đã có thể khiến nó mạnh hơn so với dự định ban đầu. Theo nhiều cách, nó (Panigale V4 R) là chiếc xe hiện đại nhất mà chúng tôi tạo ra trong lịch sử'. Cuối cùng, ông Domenicali khẳng định rằng dù Ducati sẽ đầu tư mạnh vào các công nghệ điện tử, nhưng xe điện sẽ không phải là mục tiêu chính của hãng.

Ducati Panigale V4 R.

'Xe điện rất thú vị, nhưng chỉ vì những công nghệ của chúng. Bạn không thể 'ăn gian' với các công nghệ hóa học. Ngay bây giờ, bạn sẽ phải thay thế 15kg xăng bằng 150kg pin. Nếu như trong 5 năm tới có một quy định bắt buộc phải sản xuất mô tô điện, chúng tôi sẽ làm nó, nhưng nó sẽ tệ hơn những chiếc xe mà Ducati đang sản xuất hiện tại' - ông Domenicali kết luận. Như vậy có thể nói Ducati đang đi ngược lại với xu hướng 'điện hóa' của hãng mẹ Audi nói riêng, cũng như toàn bộ tập đoàn Volkswagen nói chung.

Ducati Multistrada thế hệ mới nhiều khả năng sẽ được trang bị máy V4 và nhiều công nghệ hiện đại.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/trong-5-nam-toi-ducati-se-tung-ra-toi-29-mau-xe-moi-29131.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

Động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới sẽ được hé lộ ngày hôm nay 7/9/2017

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

Hé lộ ngày ra mắt cùng nhiều bí mật của động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

Xe đường trường Ducati Multistrada 2018 sẽ nhận được một động cơ lớn hơn

Một tài liệu mới từ Cơ quan môi trường California (CARB -California Air Resources Board), đã tiết lộ rằng Ducati Multistrada sẽ có động cơ lớn hơn trong tương lai gần và nó còn có sẵn trong ba phiên...

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Ducati Multistrada 950 hấp dẫn người mê phượt sau loạt tùy chỉnh

Vì là phiên bản thu nhỏ chính hiệu của Multistrada 1200 cho nên Ducati Multistrada 950 khá phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây thực sự là mẫu xe khó bỏ qua cho anh em muốn một chiếc xe đa-zi-năng.

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Căn cước công dân(CCCD)gắn chip: Thông tin, hướng dẫn, cách kiểm tra

Căn cước công dân (CCCD) gắn chip là gì, có Căn cước công dân gắn chip để làm gì, thẻ Căn cước công dân gắn chip có thời hạn bao lâu,... sẽ được mình giải đáp trong bài viết này...

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.