Thừa hưởng những tinh hoa từ người đàn anh Multistrada 1200, Ducati Multistrada 950 sẽ dễ dàng chinh phục những cung đường dài cũng như dễ dàng xoay trở trong thành thị.
Vì là phiên bản thu nhỏ chính hiệu của Multistrada 1200 cho nên Ducati Multistrada 950 khá phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây thực sự là mẫu xe khó bỏ qua cho anh em muốn một chiếc xe đa-zi-năng.
Về ngoại hình, Multistrada 950 không nhiều khác biệt so với đàn anh Multistrada 1200, ngoại trừ nhỏ và thấp hơn. Nhằm tăng hiệu ứng cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi một số chi tiết tạo từ sợi Carbon như hệ thống kính chắn gió.
Mang lại tính hiện đại và giúp chiếc xe bỏ bớt chi tiết rườm rà với bộ trang bị đèn tín hiệu Rizoma cao cấp.
Tạo điểm nhấn cho thân hình đồ sộ và tăng tính chịu đựng bằng việc cải cách các chi tiết như gác chân, cần thắng Ducabike thửa riêng cho các dòng Ducati.
Xe sử dụng động cơ testastretta 937 phân khối, công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,2 Nm tại 7.750 vòng/phút. Xe bao gồm 4 chế độ lái: đường trường, thể thao, đô thị và enduro, bình xăng chứa tới 20 lít, thỏa sức vùng vẫy trên những chặng đường lớn mà không sợ hết xăng đột xuất.
Multistrada 950 sử dụng hệ thống gắp đôi bằng nhôm phía sau nhằm giảm trọng lượng. Giảm xóc sau của Sachs, hành trình 170 mm. Thiết kế cặp vành lớn được lấy từ chiếc Multistrada 1200 Enduro. Thay thế cho dàn ống xả nguyên bản là bộ ống xả SC-Projector titanium siêu nhẹ và cho âm thanh nổi trội. /**/
Ducati Multistrada 950, một chiếc xe chinh phục, dành cho anh em thích trải nghiệm.
Theo 2banh.vn – Ảnh: G-Force
Nguồn: Infonet