Ngắm tracker Mỹ Indian FTR 1200 theo 4 phong cách “chất chơi“


Cách đây 1 tháng, việc Indian FTR 1200 ra mắt tại triển lãm Intermot đã gây chú ý cho Thế giới xe. Không chỉ được coi là mẫu mô tô hoài cổ đầu tiên và duy nhất mang kiểu dáng flat tracker trên thị trường, FTR 1200 còn có động cơ và cấu hình sánh ngang với những đối thủ châu Âu BMW R nine T, Ducati Scrambler 1100 và Triumph Scrambler 1200 - từ đó giúp thay đổi định kiến với những mẫu xe tới từ Mỹ.

Ngắm tracker Mỹ Indian FTR 1200 theo 4 phong cách “chất chơi“

Bên cạnh 2 phiên bản cấu hình là thường và thể thao S, Indian còn học tập các hãng xe châu Âu khi thiết kế một loạt các phụ kiện chính hãng dành cho FTR 1200 để khách hàng có thể tự do cá nhân hóa cho chiếc xe. Tại triển lãm EICMA 2018, hãng đã công bố 4 gói phụ kiện dành cho chiếc xe, giúp biến FTR 1200 thành 4 kiểu dáng khác nhau theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Cả 4 gói phụ kiện mới của FTR 1200 đều không thay đổi hệ động lực của chiếc xe với khối động cơ V-Twin 1.203cc hiệu năng cao cho công suất lên tới 120 mã lực tại tua máy 8.250rpm và mô-men xoắn 115Nm tại 6.000rpm. Chúng đều có điểm chung là thay lon pô khá xấu của chiếc xe nguyên bản thành pô đôi Akrapovic 2 nòng. Trong 4 gói phụ kiện, thay đổi chiếc xe triệt để nhất là gói Rally.

Lấy cảm hứng từ các dòng 'cào cào' đua trong những giải Rally địa hình, gói nâng cấp này sẽ thay cặp mâm đúc nguyên bản của xe thành bánh căm với độ đàn hồi cao hơn. Bên cạnh đó, FTR 1200 Rally còn được thay ghi-động Pro Taper cao hơn, dè trước sau ngắn, kính chắn gió nhỏ phía trước. Với gói nâng cấp này, FTR 1200 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ducati Scrambler 1100 Special.

Trong khi đó, gói Sport có những trang bị đơn giản nhất. Đúng như tên gọi, gói nâng cấp này lấy cảm hứng từ các dòng superbike đỉnh cao với các vật liệu siêu nhẹ. Chính vì vậy Indian đã thiết kế cho chiếc xe ốp yên solo và dè ngắn, đồng thời thay các tấm ốp bình xăng hai bên - tất cả các chi tiết này đều được làm bằng sợi carbon màu đen chỉ được phủ bóng.

Touring là gói nâng cấp duy nhất không tập trung biến đổi kiểu dáng của FTR 1200, thay vào đó hướng tới việc cải thiện công năng sử dụng của chiếc xe. Vốn được coi là một dòng 'xe chơi', nhưng FTR 1200 đã trở nên phù hợp với các chuyến đi đường dài với gói Touring nhờ có kính chắn gió cao, baga sau, túi bình xăng và baga kèm túi treo bên hông trái.

Vốn được lấy ý tưởng từ những mẫu xe đua flat track đậm chất Mỹ, ngoại hình của Indian FTR 1200 càng trở nên ấn tượng hơn nhờ gói Tracker. Để khiến chiếc xe mang kiểu dáng flat track 'chuẩn chỉ', Indian đã thiết kế bộ đuôi vuốt mới cho chiếc xe, cùng với các tấm ốp kiêm bảng số hai bên hông sau. Cả 4 gói phụ kiện này đều sẽ xuất hiện tại các đại lý vào cùng thời điểm FTR 1200 được chính thức mở bán vào năm sau, tuy nhiên Indian chưa công bố chi tiết mức giá cho chúng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ngam-tracker-my-indian-ftr-1200-theo-4-phong-cach-chat-choi-28891.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph trình làng 2 mẫu Tiger 1200 và Tiger 800

Tại triển lãm EICMA 2017, Triumph đã cho ra mắt 2 mẫu mô tô Tiger 1200 và Tiger 800. Cả hai mẫu xe đều được ra mắt với 4 phiên bản bao gồm XR, XRx, XRx low và XRT range-topping.

BMW Motorrad S 1000 R và R 1200 GS Adventure 2017 cập bến tại Malaysia, giá từ 494 triệu VNĐ

Sau những thông tin về việc giới thiệu BMW Motorrad G 310 R 2017, BMW đã chính thức công bố hai mẫu xe mới tại thị trường Malaysia.

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

BMW M3 CS chỉ được sản xuất 1200 chiếc và ra mắt thị trường Mỹ vào tháng 5/2018

Mới đây, danh mục sản phẩm của BMW đã được bổ sung thêm một mẫu sedan nhẹ hơn và có sức mạnh lớn hơn, đó chính là M3 CS. Mẫu xe...

Ducati Multistrada 950 hấp dẫn người mê phượt sau loạt tùy chỉnh

Vì là phiên bản thu nhỏ chính hiệu của Multistrada 1200 cho nên Ducati Multistrada 950 khá phù hợp với thể trạng người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đây thực sự là mẫu xe khó bỏ qua cho anh em muốn một chiếc xe đa-zi-năng.

1.200 Robot sẵn sàng đi vào hoạt động tại VinFast

1.200 Robot ABB thế hệ mới nhất trong nhà máy sản xuất ô tô của VinFast đã thực sự gây 'shock' với bất cứ ai có cơ hội tới thăm.

Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thu phí từ 2-8 với mức thấp nhất từ 1.200 đồng/km

Từ 2-8 tới đây, Tổng Công ty đường cao tốc Việt Nam (VEC) sẽ chính thức đưa vào vận hành 65/140km tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi với mức thấp nhất 1.200 đồng/km/xe tiêu chuẩn.

1.226 khách hàng tại Hàn Quốc yêu cầu BMW bồi thường thiệt hại do sự cố cháy động cơ

Theo đó, tổng cộng 1.226 khách hàng đệ đơn lên Tòa án quận trung tâm thành phố Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 31-8, yêu cầu bồi thường cho mỗi khách hàng 15 triệu won (tương đương 13.500 USD), là khoản tiền mà khách hàng chi trả tiền để thuê xe và những

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu