Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Sau nhiều năm trung thành với khối động cơ 2 xy lanh L-Twin, Ducati đã chính thức chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới khi vừa giới thiệu khối động cơ Desmosedici Stradale hoàn toàn mới. 
Ducati chính thức giới thiệu động cơ V4 mới, 210 mã lực, hé lộ về dòng Panigale V4

Đây là khối động cơ có cấu trúc V4, với 4 xy lanh xếp hình chữ V góc 90 độ và được xem như là phiên bản chạy đường phố của những chiếc xe đua MotoGP của Ducati.

Được biết, động cơ Ducati V4 mới có dung tích 1.103 phân khối, đi kèm cấu trúc van Desmodromic giúp sản sinh công suất cực đại 210 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 12.250 vòng/phút. Dự kiến vào năm 2019 Ducati sẽ ra mắt một phiên bản R với dung tích 1.000 phân khối để đáp ứng tiêu chuẩn tham gia giải đua World Superbike Championship. Cả hai phiên bản đường phố và đường đua của Ducati V4 đều có đường kính buồng đốt 81 mm, tương tự như khối động cơ trên xe đua MotoGP của Ducati.

Ducati nói rằng động cơ Desmosedici Stradale vẫn đóng vai trò như một phần khung xe, với phần vỏ động cơ gắn vào khung phụ phía sau, gắp sau và hộp gió cũng được gắn trực tiếp vào động cơ. Trọng lượng của khối động cơ mới là 65 kg, nặng hơn 2,2 kg so với khối động cơ L-Twin 1.285 phân khối mà chiếc 1299 Panigale đang sử dụng. Các thành phần động cơ có thân làm bằng nhôm đúc, xy lanh phủ NIkasil nhôm và vỏ làm bằng ma-giê.

Ngoài thông tin về động cơ V4 mới, chúng ta cũng có một vài hình ảnh khá hoàn chỉnh về chiếc superbike tiếp theo của Ducati, sẽ sử dụng động cơ V4 và được gọi là Panigale V4. Thiết kế của xe mang đậm phong cách Ducati, với phần đầu và hai bên thân được làm mới khá nhiều so với dòng Panigale hiện tại. Nhiều khả năng Panigale V4 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm EICMA 2017 diễn ra vào tháng 11 tới.

Nguồn: Asphalt and Rubber

TIN LIÊN QUAN

Động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới sẽ được hé lộ ngày hôm nay 7/9/2017

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

Hé lộ ngày ra mắt cùng nhiều bí mật của động cơ Ducati V4 hoàn toàn mới

Ducati sẽ công bố động cơ V4 mới của công ty - Desmosedici Stradalem, vào ngày hôm nay, trước thềm Misano MotoGP.

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

Ducati Scrambler Cafe Racer 2019 lộ diện với ngoại thất cực kỳ bắt mắt

Phiên bản mới nhất của dòng xe Scrambler phong cách Cafe Racer đã chính thức lộ diện với ngoại thất được tinh chỉnh cực kỳ bắt mắt.

Ducati XDiavel 2017 lạ mắt với màu sơn trắng Iceberg White hoàn toàn mới

Ducati sẽ thực hiện các cập nhật mới cho chiếc XDiavel 2017, trong đó hệ thống treo sẽ được nâng cấp để cải thiện sự thoải mái khi lái, một màu sơn mới cũng được bổ sung cho XDiavel.

Ấn tượng với chiến binh Ducati Monster 1100 Evo Diesel Limited Edition tại Hà Nội

Ducati Monster Diesel được công bố lần đầu tiên tại châu Âu trong một gian hàng của hãng thời trang Diesel ở Rome.

Ducati sẽ tung ra thị trường 29 mẫu xe mới trong thời gian tới

Trong số 29 mẫu mô tô mới chuẩn bị được Ducati tung ra thị trường trong thời gian tới, sẽ có một số dòng được trang bị động cơ V4 thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên