Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Ducati SuperSport 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 410 triệu VNĐ

Mới đây nhất, dòng xe mô tô có thiết kế nổi tiếng này đã được chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á và nước đầu tiên được đón nhận Ducati SuperSport 2017 là Thái Lan với 3 phiên bản gồm: tiêu chuẩn có giá bán 599.000 Baht (410 triệu VNĐ), S màu đỏ có giá bán 699.000 Baht (478 triệu VNĐ) và S màu trắng có giá 709.000 Baht (485 triệu VNĐ).

Một vài năm trở lại đây, Ducati bắt đầu tập trung vào xây dựng những dòng xe nhanh, nhẹ, độc lạ và cao cấp. Ducati vẫn đặt vị trí của mình trong giới mô tô thể thao cao cấp nhưng đã mở rộng hơn về đối tượng khách hàng khi phát triển mẫu mô tô thể thao thân thiện và thoải mái hơn mang tên Ducati SuperSport.

'Trái tim' của 'con thú' quyến rũ này là khối động cơ Testastretta nghiêng 11 độ dung tích 937cc, công suất 111 mã lực và 97Nm mô-men xoắn cực đại kết hợp với hộp số 6 cấp. Ducati cho biết, động cơ có thể đạt 80% mô-men xoắn cực đại chỉ từ vòng tua máy 3.000 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống xả 2-1-2 với cặp ống pô nằm ngay sau bàn đặt chân bên phải. Ducati SuperSport 2017 có 3 chế độ lái khác nhau là Sport, Touring và Urban.

Trọng lượng của Ducati SuperSport nhỏ hơn nhiều so với những phiên bản mô tô thể thao khác - chỉ 210kg cùng với chiều cao cơ sở là 1.478 mm, chiếc xe này hoàn toàn có thể di chuyển ở đường nội thành. Ngoài ra, chiều cao tay lái và vị trí bàn đặt chân được thiết kế công thái học tạo cảm giác thoải mái hơn khi dùng làm phương tiện hàng ngày.
Ducati SuperSport 2017 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị hệ thống treo bao gồm phuộc Marzocchi 41 mm tùy chỉnh hoàn toàn và giảm xóc Sachs với lò xo tùy chỉnh theo tải cũng như độ bật nảy. Trong khi đó, Ducati SuperSport S 2017 được trang bị phuộc TiN 48 mm tùy chỉnh hoàn toàn và giảm xóc Ohlins.

Cả 3 phiên bản đều đi kèm phanh Brembo tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát lực bám 8 chế độ tiêu chuẩn Xe sử dụng vành 17 inch và lốp Pirelli Diablo Rosso III có kích thước 120/70 ZR17 trước và 180/55 ZR17 sau. Riêng Ducati SuperSport S 2017 có thêm tính năng sang số nhanh tiêu chuẩn.

Ducati SuperSport có bảng điều khiển với màn hình LCD toàn phần được bố trí gọn gàng, tiện lợi cung cấp tất cả thông tin cần thiết để giúp quản lý chuyến đi của bạn. Ngoài ra, xe còn được trang bị kính chắn gió tùy chỉnh 2 chế độ, đèn LED định vị ban ngày, cổng USB chống thấm nước, chắn bùn trước và bình xăng bọc sợi carbon.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

Xem thêm ảnh Ducati SuperSport và SuperSport S hoàn toàn mới

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

Mô tô đẹp nhất năm Ducati Supersport 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt

Vào sáng ngày hôm nay, Ducati Việt Nam đã giới thiệu đến các khách hàng Việt Nam 2 mẫu Ducati Supersport 2017 mới.

Ducati Supersport 2017 - "Hoa hậu" của triển lãm EICMA 2016

Mẫu mô tô thể thao hoàn toàn mới Ducati Supersport 2017 đã được bình chọn là xe đẹp nhất trong triển lãm EICMA năm nay.

Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?

Ducati SuperSport 950 2021 vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu Sportbike này bao gồm hai biến thể chính là Tiêu chuẩn và S. Sự khác...

Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017

Ducati SuperSport là thành viên mới nhất trong phân khúc sports touring trong khi Kawasaki ra mắt Kawasaki Ninja 1000 vào tháng 7 năm 2017. Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017 Mẫu xe Sport touring

Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium

Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan