Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?

Ducati SuperSport 950 2021 vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu Sportbike này bao gồm hai biến thể chính là Tiêu chuẩn và S. Sự khác biệt chính giữa chúng là gì? hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.
Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?

Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa 2 phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?


​Mặc dù cả hai biến thể của Ducati SuperSport 950 2021 mới đều được trang bị động cơ giống nhau là loại 2 xi-lanh 937cc và có cùng công suất và mô-men xoắn (110 HP / 93 Nm). Nhưng phiên bản S lại mang tính thể thao hơn khi so với mô hình Tiêu chuẩn.

Cụ thể phiên bản Tiêu chuẩn của Ducati SuperSport 950 mới đi kèm với phuộc Marzocchi 43mm ở phía trước và ở phía sau là giảm xóc Sachs, cả 2 hệ thống treo đều có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu sử dụng.

Trong khi đó, phiên bản SuperSport 950 S có hệ thống treo Ohlins đường kính 48 mm, cho độ nhún êm ái tối đa. Còn ở phía sau là giảm xóc đơn Ohlins tích hợp bình nén khí và cả 2 cùng đều có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Ngoài hệ thống treo, cũng có một số khác biệt về màu sắc giữa hai biến thể của Ducati SuperSport 950 mới. Phiên bản Tiêu chuẩn chỉ có một màu duy nhất là Đỏ Ducati Red với khung màu đỏ và vành bánh xe màu đen. Mặt khác, SuperSport 950 S có hai màu tùy chọn, cụ thể là màu Trắng Arctic White Silk và màu Đỏ Ducati Red tương tự.

Và đó là những điểm khác biệt chính giữa hai biến thể của Ducati SuperSport 950 mới. Về giá cả, bản tiêu chuẩn có giá 13,49 lakh INR (414 triệu đồng). Trong khi giá của SuperSport 950 S bắt đầu từ 15,49 lakh INR (476 triệu đồng) với màu đỏ Red và 15,69 lakh INR (482 triệu đồng) với màu trắng.
Nguồn: indianautosblog
Từ khoá : SuperSport 950 2021

TIN LIÊN QUAN

Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium

Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017

Ducati SuperSport là thành viên mới nhất trong phân khúc sports touring trong khi Kawasaki ra mắt Kawasaki Ninja 1000 vào tháng 7 năm 2017. Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017 Mẫu xe Sport touring

Cận cảnh Ducati SuperSport vừa xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu môtô Ducati SuperSport thuộc phân khúc hoàn toàn mới của hãng. Đây là sản phẩm hướng đến khách hàng ưa thích một chiếc SportBike dễ sử dụng hàng ngày.

Ngắm Ducati Supersport S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam

Vừa được Ducati Việt Nam ra mắt thị trường trong nước không lâu với phiên bản màu đỏ, thì mới đây chiếc Supersport phiên bản S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam cũng vừa được đập thùng.

Ducati SuperSport 939S độ hào nhoáng với phong cách Superbike

Nhìn vào tổng quan, dễ nhận ra nét truyền thống của dòng Panigale trên SuperSport qua thiết kế mặt trước. Sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày khá hiện đại.

Ducati SuperSport S độ đầy sức hút với tone màu trắng đời mới

Ducati SuperSport S hoàn toàn mới được trang bị đèn pha mỏng dạng cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, kính hậu tích hợp đèn rẽ tín hiệu, kính chắn gió có thể điều chỉnh 2 cấp độ tùy mục đích người sử dụng, điểm đặc biệt ở dòng xe này là tay lái

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Thủ thuật với Safari trên iOS: xem mật khẩu web, mở tab đã đóng, đọc offline, chặn web đen...

Safari có lẽ là một trong những ứng dụng được xài nhiều nhất trên iPhone, iPad vì nhu cầu lên web quá cơ bản với tất cả chúng ta. Trong bài này xin chia sẻ với các bạn một vài thủ...

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger cực kỳ tiện dụng

Bạn có biết cách xem tin nhắn đã thu hồi trong Messenger hay chưa? Nếu chưa biết, hãy để hướng dẫn bạn làm điều đó chỉ bằng một vài thao tác rất đơn giản ngay sau đây.

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người