Cận cảnh Ducati SuperSport vừa xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu môtô Ducati SuperSport thuộc phân khúc hoàn toàn mới của hãng. Đây là sản phẩm hướng đến khách hàng ưa thích một chiếc SportBike dễ sử dụng hàng ngày.



Cận cảnh Ducati SuperSport vừa xuất hiện tại Việt Nam


Hãng xe môtô nổi tiếng Ducati vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe SuperSport hoàn toàn mới. Xe có 2 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn và bản S. Giá bán Ducati SuperSport lần lượt là 513,9 triệu đồng và 570,9 triệu đồng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.




Xe Ducati SuperSport đã phá vỡ truyền thống của hãng khi pha trộn giữa NakedBike Monster và SportBike Panigale. Chiếc môtô này hướng đến khách hàng muốn sở hữu một chiếc SportBike dễ dàng sử dụng hàng ngày.




Xe sở hữu đèn xe quen thuộc của dòng Panigale, với đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED. Trong khi đó, phần dưới vốn dĩ là hốc hút gió trên Panigale được thay thế bởi đèn pha halogen.




Khác với dòng sportbike Ducati truyền thống, SuperSport có tay lái clip-on đặt cao. Yên xe rộng giúp tư thế ngồi của người lái thoải mái hơn. Kính chắn gió lớn, có thể nâng cao thêm 50 mm, tương đương với dòng môtô touring. Cụm đồng hồ dạng LCD, hiển thị nhiều thông tin từ cơ bản đến nâng cao, có thể tùy chọn chế độ lái, ABS, kiểm soát lực kéo DTC, thậm chí là hiển thị thông báo của điện thoại.


Những mẫu siêu môtô khủng tại Việt Nam trong bài viết này đều đi kèm giá bán cao 'ngất ngưởng', không thua kém gì xe hơi hạng sang.



Xe sở hữu bình xăng với dung tích 16 lít, làm bằng thép.




Phiên bản S của xe so với bản tiêu chuẩn sẽ có thêm bộ phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins,công nghệ sang số nhanh (Ducati Quick Shift) lên xuống và ốp yên sau. Tấm ốp yên có thể tháo ra khi đi 2 người. Với bản tiêu chuẩn, khách hàng có thể mua thêm ốp yên sau và công nghệ sang số nhanh do Ducati cung cấp.




Ducati SuperSport thừa hưởng thiết kế hình học của dòng Panigale, góc nghiêng cao nhất 48 độ. Chiều dài cơ sở 1.478 mm, và trọng lượng ướt 210 kg cho khả năng xử lý linh hoạt và ổn định hơn. Bánh sau dạng gắp đơn, cùng ống xả đôi.




Chiều cao yên xe tiêu chuẩn 810 mm, nhưng có thể nâng thêm 25 mm, hoặc giảm xuống 20 mm nhờ giảm xóc có thể điều chỉnh. Ducati SuperSport có 3 chế độ lái, gồm Sport, Touring và Urban. Bên cạnh hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 mức của Bosch, xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo DTC 8 mức và công nghệ bướm ga điện tử Riding by Wire.


Động cơ Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc gần giống với dòng Hypermotard, tuy nhiên đã tinh chỉnh lại hệ thống nạp và xả, cho công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Hãng môtô Ý cho biết 80% mô-men xoắn của động cơ đạt được ở ngay vòng tua 3.000 vòng/phút.


Webike.vn – Tổng hợp


Tags: DucatiDucati SuperSportNakedbikeSportBike
Nguồn : https://www.webike.vn/media/can-canh-ducati-supersport-vua-xuat-hien-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Ducati Sportbike đẹp mê hồn trong bộ ảnh buổi chiều hoàng hôn

Chiếc mô tô sang chảnh Ducati Supersport 2017 được bình chọn là 'chiếc xe đẹp nhất' tại triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Milan, Ý. Sau khi ra mắt được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kawasaki Ninja 1000, SuperSport hướng tới những khách

Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?

Ducati SuperSport 950 2021 vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu Sportbike này bao gồm hai biến thể chính là Tiêu chuẩn và S. Sự khác...

Ducati SuperSport 939S độ hào nhoáng với phong cách Superbike

Nhìn vào tổng quan, dễ nhận ra nét truyền thống của dòng Panigale trên SuperSport qua thiết kế mặt trước. Sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày khá hiện đại.

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017

Ducati SuperSport là thành viên mới nhất trong phân khúc sports touring trong khi Kawasaki ra mắt Kawasaki Ninja 1000 vào tháng 7 năm 2017. Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017 Mẫu xe Sport touring

Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium

Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.

Ngắm Ducati Supersport S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam

Vừa được Ducati Việt Nam ra mắt thị trường trong nước không lâu với phiên bản màu đỏ, thì mới đây chiếc Supersport phiên bản S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam cũng vừa được đập thùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid để theo dõi và phản ánh 24/7

PC Covid vừa cập nhật thêm hai tính năng mới là dữ liệu Covid và hotline 24/7. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid...

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...