Ducati SuperSport S độ đầy sức hút với tone màu trắng đời mới

Ducati SuperSport S từng được giới thiệu tại Việt Nam tháng 7/10/2017 đánh vào thị hiếu mô tô chuyên sử dụng cho đường phố, mang khá nhiều ảnh hưởng từ nét truyền thống của dòng Panigale ở thiết kế mặt trước, ấn tượng với trang bị gắp đơn hầm hố như đàn anh SuperSport 1199, và sở hữu nhiều điểm ưu việt hoàn toàn tương tự với dòng Mô tô Touring, qua tay sử dụng của một Biker Việt, mẫu xe mới của nhà Ducati càng thêm sức hút với tone màu trắng đời mới và được tạo dáng dưới ống kính đầy nghệ thuật của nhiếp ảnh gia.
Ducati SuperSport S độ đầy sức hút với tone màu trắng đời mới

Ducati SuperSport S hoàn toàn mới được trang bị đèn pha mỏng dạng cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, kính hậu tích hợp đèn rẽ tín hiệu, kính chắn gió có thể điều chỉnh 2 cấp độ tùy mục đích người sử dụng, điểm đặc biệt ở dòng xe này là tay lái lái clip-on đặt cao tạo cảm giác thoải mái và dường như được Ducati nhận định là không có đối thủ tại Việt Nam trong phân khúc này.

Bản độ thuộc phiên bản màu trắng mâm đỏ khá đặc biệt ít thường thấy ở các thế hệ mẫu xe truyền thống của Ducati sở hữu màu đỏ truyền thống.

Đi sâu và chi tiết bản độ như hệ thống bánh lái ở trước được trang bị cặp gù chống đổ Evotech, vị trí két tản nhiệt cũng được che chắn kĩ lưỡng với che két Evotech.


2 bên khung sườn mắt cáo màu đỏ nổi bật là bộ nẹp sườn và gù chống đổ Evotech tăng độ cứng cáp cho toàn thân xe.

Thay đổi sau cùng là hệ thống ống xả đơn Termignoni thay cho ống xả kép tiêu chuẩn cải thiện phần nào hiệu suất động cơ và giúp bản độ được nổi bật hơn.

So với bản tiêu chuẩn, bản S có thêm bộ phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins, công nghệ sang số nhanh (Ducati Quick Shift) lên xuống và ốp yên sau.

Xe trang bị động cơ 2 xy-lanh Testastretta 11 độ, dung tích 937 cc, cho công suất tối đa 113 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ảnh: Saigon Maxspeed

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-supersport-s-sieu-pham-mo-to-duong-pho-do-nhe-nhang-voi-tone-mau-trang-tinh-khoi.88463/

TIN LIÊN QUAN

Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017

Ducati SuperSport là thành viên mới nhất trong phân khúc sports touring trong khi Kawasaki ra mắt Kawasaki Ninja 1000 vào tháng 7 năm 2017. Ducati SuperSport vs Kawasaki Ninja 1000- So sánh giữa 2 Sports touring thế hệ mới 2017 Mẫu xe Sport touring

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

Cận cảnh Ducati SuperSport vừa xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu môtô Ducati SuperSport thuộc phân khúc hoàn toàn mới của hãng. Đây là sản phẩm hướng đến khách hàng ưa thích một chiếc SportBike dễ sử dụng hàng ngày.

Ngắm Ducati Supersport S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam

Vừa được Ducati Việt Nam ra mắt thị trường trong nước không lâu với phiên bản màu đỏ, thì mới đây chiếc Supersport phiên bản S màu trắng đầu tiên tại Việt Nam cũng vừa được đập thùng.

Ducati SuperSport 939S độ hào nhoáng với phong cách Superbike

Nhìn vào tổng quan, dễ nhận ra nét truyền thống của dòng Panigale trên SuperSport qua thiết kế mặt trước. Sử dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày khá hiện đại.

Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium

Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.

Ducati SuperSport 950 2021 mới trình làng, điểm khác biệt giữa phiên bản Tiêu chuẩn và S là gì?

Ducati SuperSport 950 2021 vừa chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mẫu Sportbike này bao gồm hai biến thể chính là Tiêu chuẩn và S. Sự khác...

THỦ THUẬT HAY

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá