Bù lại, Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 đã được nâng cấp đáng kể về trang bị, hơn nữa, mức giá 729 triệu đồng của Ninja ZX-10R 2021 vẫn phải chăng hơn so với các đối thủ Ducati V4 (770 triệu đồng) và Honda CBR1000RR-R Fireblade (từ 949 triệu đến 1,049 tỷ đồng).
Ninja ZX-10R 2021 sở hữu phần đầu vuông vức lấy cảm hứng từ siêu mô-tô Ninja H2, cùng đèn chiếu sáng LED hiện đại và lỗ hút khí Ram-air ở trung tâm được thu nhỏ so với đời cũ.
Ngoài ra, ZX-10R 2021 còn có nhiều trang bị đáng chú ý như màn hình tốc độ TFT, phuộc ngược Showa BFF 43 mm, kẹp phanh Brembo Monobloc, kiểm soát lực kéo thể thao S-KTRC, kiểm soát tăng tốc LCK, sang số nhanh 2 chiều KQS, ga tự động, kiểm soát khi vào cua...
Ninja ZX-10R mới được phân phối tại Việt Nam với 2 tùy chọn màu sắc là đen/xanh Flat Bony và xanh KRT đặc trưng. Xe có 4 chế độ lái, bao gồm Sport, Road, Rain và Rider.
Kawasaki Ninja ZX-10R 2021 vẫn dùng động cơ 998 cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 200 mã lực (210 mã lực khi kết hợp Ram-air) và mô-men xoắn cực đại 114,9 Nm, đi kèm hộp số 6 cấp.
Về Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 120 chiếc mỗi năm. Xe có giá bán đề xuất 1,299 tỷ đồng tại Việt Nam, rẻ hơn so với đối thủ Ducati Panigale V4 SP (1,392 tỷ đồng).
Khách hàng Việt chỉ có một lựa chọn ngoại thất duy nhất là màu sơn đen mờ ánh kim kết hợp màu xanh đặc trưng của dòng siêu mô-tô Ninja H2. Phiên bản Ninja H2 Carbon được nhận dạng dễ dàng nhờ phần đầu làm bằng sợi carbon hầm hố, kẹp phanh trước Brembo Stylema và bộ lốp hiệu suất cao Bridgestone RS11.
Bên cạnh đó, Ninja H2 Carbon đời mới còn có nhiều trang bị hiện đại như sang số nhanh KQS, kiểm soát lực kéo 9 cấp độ KTRC, kiểm soát phanh động cơ KEBC...
Sức mạnh của Ninja H2 Carbon 2021 đến từ động cơ dung tích 998 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 227,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141,7 Nm, mạnh hơn đối thủ đến từ Ducati.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)