Một phiên bản động cơ 306 mã lực turbo 2.0 lít inline-four với hộp số tay 6 cấp và hệ thống lái trước là hệ thống truyền động duy nhất được cung cấp. Hệ thống giảm xóc trước - Honda gọi nó là Dual Axis - làm giảm chỉ đạo mô men xoắn thường gắn liền với các động cơ phía trước có công suất cao. Điều hướng, Apple CarPlay, Android Auto, và một âm thanh stereo 12 loa là tất cả các goodies tiêu chuẩn. Loại R sẽ đến phòng trưng bày vào mùa xuân năm 2017.
Thông số quan trọng
Honda đã không ngừng nghỉ bằng cách cho thấy mẫu xe Civic Type R mới sản xuất gần như đã sản xuất gần đây nhưng đã từ chối tiết lộ bất kỳ số liệu cứng rắn nào. Bây giờ chúng tôi đã tải về đầy đủ các thông số kỹ thuật đầy ấn tượng của Civic Type R: động cơ 2,0 lít inline-four tốt cho 306 mã lực và 295 lb-ft của mô men xoắn tới hộp số tay sáu cấp chỉ có một lựa chọn và có, Tất cả những mô men đó sẽ đi qua bánh xe phía trước. Gắn với hệ thống lái trước khi các đối thủ cạnh tranh như Subaru WRX STI, Volkswagen Golf R, và Ford Focus RS cung cấp những tiêu chuẩn cho tất cả các bánh xe là một bước đi táo bạo của Honda. Thiết kế phía trước hai trục của nó nhằm giới hạn mô men xoắn; Đó là cơ bản cùng bố trí bố trí của Ford và General Motors trong RevoKnuckle của họ và treo HiPer Strut. Tất nhiên, Honda là thông minh để sử dụng từ 'giảm' hơn là 'loại bỏ' trong mô tả đó, cho gần 300 lb-ft của xoắn sẵn có từ các nhà máy 2,0 lít.
VTEC + Turbo, Yo
Động cơ này cũng giống như động cơ 2.0L VTEC, được nạp trực tiếp, được sản xuất ở Ohio và được cài đặt trong mô hình Euro Civic Type R. Mũi tên đạt tốc độ 2500 vòng / phút và công suất đỉnh điểm ở vòng tua 6500 vòng / phút với đường gạch chân khoảng 7000 Rpm, đây không phải là tiếng thét phiêu lưu cao theo cách của Hondas đã bị cưa xẻ trước đó. Hướng dẫn sử dụng hộp số sàn 6 cấp kết hợp chặt chẽ với việc tự động xoay vòng, trong khi tỷ lệ ổ bánh cuối cùng ngắn hơn và bánh đà nhẹ hơn loại Euro-spec loại A. Vâng, Honda giảm 44 mã lực và 55 lb-ft Torque cho Focus RS nhưng động cơ phía trước Civic có thể sẽ nhẹ hơn chiếc Ford với công suất 3434 pound. Mặc dù Honda đã không tiết lộ trọng lượng lề đường, nhưng nó nói rằng nắp nhôm của Type R góp phần làm giảm trọng lượng cơ thể so với một chiếc Civic hatchback tiêu chuẩn, nặng khoảng 3000 pounds.
Một bản cập nhật khung xe toàn diện bao gồm thêm cấu trúc gia cố cùng với cách điều chỉnh khác nhau cho lò xo, bộ giảm chấn và ống xả.
Hệ thống giảm chấn hạn chế là tiêu chuẩn, cũng như các bộ giảm xóc thích ứng có thể được điều khiển thông qua ba chế độ lái: Comfort, Sport và + R. Các chế độ này cũng làm thay đổi phản ứng lái và phản ứng ga, sự can thiệp kiểm soát sự ổn định và hệ thống quay vòng lại. Ngăn chặn sức mạnh đến từ bộ sạc Brembo tiêu chuẩn có các hốc xoắn 13,8 inch được khoan ngang và 12,4 inch ở phía sau, lớn hơn đáng kể 2,7 inch và 1,8 inch so với các hatchback tiêu chuẩn của Civic. Chiếc lốp cao su 245/30 Continental SportContact 6 được bao phủ xung quanh bánh xe màu đen cỡ 20 inch với kiểu dáng hấp dẫn 10-nói, nhưng không có tùy chọn lốp cực kỳ cao như Michelin Pilot Sport Cup 2 mà Ford cung cấp trên Focus RS.
Khuôn mặt hoang dã của Type R đã gây ra một số rắc rối so với mẫu sedan Civic tiêu chuẩn, chiếc xe này đã mang một vẻ ngoài vui nhộn hơn so với mẫu Civic sedan và coupe. Bộ khung thân bằng sợi cacbon với đường nét màu đỏ đi kèm với mui xe mui trần, một vài lỗ thông hơi, và cánh phía sau lớn để hoàn thành câu nói của R. Các vây nhỏ dọc theo nắp phía sau kết hợp với cánh để tăng áp lực, và ba ống tiêu thụ xả lớn ở trung tâm sẽ tạo ra âm thanh ồn ào. Huy hiệu Honda màu đỏ là sự kết hợp giữa các biến thể Loại R được đặc trưng nổi bật ở phía trước và sau.
Màu đỏ làm nổi bật nội thất, với mặt cắt màu đỏ mặt đối diện với tay lái, ghế thể thao và nhóm đo. Faux carbon-fiber trang trí trên bảng điều khiển, trong khi một tấm bảng tuần hoàn Type R trên bảng điều khiển trung tâm nên làm cho chủ nhân cảm thấy đặc biệt.
Đối với chi phí, Honda cho biết Type R-chỉ có trong Touring trim bao gồm điều hướng, Apple CarPlay và khả năng tương thích Android Auto, và một hệ thống âm thanh 12 loa-sẽ được định giá trong phạm vi giữa 30.000 đô la. Điều đó có thể làm cho động cơ phía trước của Honda mạnh mẽ bán cho Focus RS và WRX STI, những người sẽ tìm thấy những mô hình bánh lái toàn bộ với giá khởi điểm chưa đến 37.000 USD. Tuy nhiên, điều đó sẽ không thành vấn đề đối với những người đam mê Honda Mỹ đã cam kết mà Civic mới này đã phục vụ như là sự xuất hiện đáng chờ đợi từ lâu của huy hiệu H màu đỏ yêu dấu.