Honda Civic Type R đầu tiên lộ diện tại Việt Nam

Trước đó, Honda Civic Type R đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng thuộc dạng tạm nhập tái xuất, với mục đích là phục vụ trưng bày tại Triển lãm Vietnam Motor Show 2018.


Honda Civic Type R đầu tiên lộ diện tại Việt Nam

Với việc sở hữu màu sơn vàng Phoenix Yellow ở ngoại thất, cùng những đường chỉ đỏ tạo điểm nhấn, chiếc Civic Type R này thuộc phiên bản Limited Edition, được sản xuất giới hạn 700 chiếc trên toàn cầu. Chiếc xe xuất hiện tại Việt Nam được nhập về từ Mỹ với số thứ tự 438/600.

Type R được thiết kế để mang đến trải nghiệm lái xe vượt trội nhất trong phân khúc ở cả trên đường phố lẫn đường đua và được phát triển song song với mẫu hatchback Civic. Phiên bản này được tinh chỉnh để tối ưu tính khí động học và giúp xe có khả năng chạy nhanh, bám đường và vào cua chuẩn xác nhất.

So với thế hệ trước, Honda Civic Type R 2018 sở hữu kích thước lớn hơn. Điểm mới trên phiên bản này là hốc gió cỡ lớn trên cản va và cánh gió trước. Trên nắp ca-pô còn có thêm hốc hút gió lớn nhằm tăng khả năng làm mát động cơ.


Honda Civic Type R 2018 được trang bị hệ thống giảm chấn thích ứng Adaptive Damper System trên cả bốn bánh giúp mang đến trải nghiệm lái và khả năng bám đường tốt. Ở phía sau, hệ thống treo đa liên kết mới của Type R giúp tăng sự thoải mái khi lái xe cũng như độ ổn định thân xe ở tốc độ cao.

Ngoài ra, hệ thống treo Dual-Axis Strut Front giúp giảm chỉ số mô-men xoắn, tăng khả năng vào cua cũng như cảm giác lái. Hệ thống này phối hợp cùng bộ giảm xóc được nâng cấp với thiết kế ba luồng tạo ra phạm vi điều chỉnh độ cứng lớn cho lực giảm chấn. Xe có 3 chế độ lái gồm Comfort, Sport và +R.


Hệ thống giải trí tương tự Civic bản cao cấp nhất, bao gồm màn hình thông tin giải trí 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 12 loa công suất 540 W, điều hướng bằng giọng nói...

Nội thất được phối hai màu đen và đỏ, vốn là tuỳ chọn mặc định trên Honda Civic Type R. Ghế ngồi là loại thể thao chỉnh cơ với thiết kế ôm người, trong khi hàng ghế sau là ghế thông thường.

Trái tim của Honda Civic Type R 2018 là động cơ VTEC Turbo, dung tích 2.0L kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 2500 vòng/phút, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp. Civic Type R có thể chạy nước rút 0-100 km/h chỉ trong 5,7 giây, tốc độ tối đa là 272 km/h. Hiện nay, giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được công bố.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R tiếp tục lập kỷ lục ở trường đua Silverstone

Ngồi phía sau vô lăng là tay đua Matt Neal, người từng 3 lần vô địch giải đua British Touring Car. Chiếc xe dễ dàng phá vỡ kỷ lục cũ với thành tích 2 phút 32 giây 31.

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...