Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2018 (GIIAS), Honda đã gây ứng tượng với khách tham dự cũng như truyền thông bằng việc giới thiệu mẫu xe đua Honda Civic Type R TCR. Chiếc xe đua Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ khi đứng cạnh cùng những chiếc Honda Civic phiên bản tiêu chuẩn.

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Honda Civic Type R TCR là mẫu xe đua tham gia giải đua FIA World Touring Car Cup.

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Theo quy định kỹ thuật của TCR, quy tắc TC1 của WTCC, các xe tham gia thi đấu phải thuộc dòng sedan 4 cửa hoặc dòng hatchback, phải là xe dẫn động cầu trước và có động cơ động tăng áp với dung tích từ 1.750 đến 2.000 cc và không quá 355 mã lực.

Civic Type R TCR đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của WTCC. Khung xe và nội thất được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một chiếc xe đua. Cánh gió trên xe, cản trước cùng thiết kế thân rộng hỗ trợ tối đa các tay đua.

Trên đường đua Honda Civic Type R TCR cạnh tranh trực tiếp với các mẫu TCR của Huyndai i30N, Peugeot 308 GTi, VW Golf GTI, Audi RS3 ...

Linh Lê

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R tiếp tục lập kỷ lục ở trường đua Silverstone

Ngồi phía sau vô lăng là tay đua Matt Neal, người từng 3 lần vô địch giải đua British Touring Car. Chiếc xe dễ dàng phá vỡ kỷ lục cũ với thành tích 2 phút 32 giây 31.

Honda Civic Type R 2021 chính thức ra mắt Indonesia với sức mạnh 306 mã lực

Mẫu xe Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, công suất 306 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và hộp số sàn 6 cấp.Giá bán của mẫu xe này tại đây dao động từ 82.500

Honda Civic Type R mới sẽ chỉ được trang bị hộp số sàn 6 cấp

Không chỉ là chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất trên Nurburgring, và lần đầu tiên được bán tại Mỹ, Honda Civic Type R mới cũng sẽ được cung cấp độc quyền với hộp số sàn 6 cấp.

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.