Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Vào cuối tháng 9 vừa qua, Ford từng tuyên bố sẽ tung ra phiên bản hiệu năng cao Raptor cho dòng SUV đang rất được ưa chuộng của mình là Raptor. Đi kèm với thông báo là lời khẳng định chiếc xe sẽ ra mắt vào năm 2022, cùng với một video ngắn chỉ hé lộ về phần đầu với lưới tản nhiệt bằng nhựa đen đúc có chữ Ford dàn ngang, tương tự F-150 và Ranger Raptor hiện tại. Nhưng không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của mẫu SUV này đã lộ diện.
Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

 Ngoài phần đầu như Ford đã hé lộ, sự khác biệt rõ ràng nhất giữa Bronco Raptor và các mẫu Bronco thấp hơn sẽ là vòm bánh trước và sau rộng hơn, cho phép Ford trang bị cho xe bộ lốp địa hình 37 inch lớn hơn. Ở những nơi khác, Chúng ta có thể thấy rằng Bronco Raptor cao hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn, cung cấp cho nó khoảng sáng gầm lớn hơn. Cản trước trông phần lớn giống với bản thường, với sự khác biệt chỉ nằm ở ca-lăng.

 Và trái với những dự đoán trước đó cho rằng Bronco Raptor sẽ sử dụng động cơ V6 3.0l tăng áp, chiếc xe sẽ sử dụng phiên bản 3.5l EcoBoost như đã xuất hiện trên F-150 Raptor. Cũng giống như người anh em bán tải của mình, có thể động cơ này vẫn đạt 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 691Nm.

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

Chưa ra Raptor, SUV Ford Bronco đột ngột có bản “khủng” hơn với giá đắt ngang siêu xe

Có tên gọi Ford Bronco DR, biến thể mới nhất của dòng SUV địa hình vừa được hồi sinh về cơ bản là một chiếc xe đua Baja 1000 được bán tới tay khách hàng.

Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Dù phải tới năm sau mới chính thức được công bố, nhưng hiện tại mẫu SUV địa hình Ford Bronco bản thử nghiệm đã liên tục xuất hiện hình ảnh và video.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Ford tung loạt ảnh hàng nóng Bronco và F-150 và Raptor

Những chiếc Ford Bronco, Bronco Sport, F-150 và Raptor này sẽ được hãng xe Mỹ đem đến Triển lãm xe độ SEMA để trưng bày trong tháng này - nếu nó không bị hủy bỏ vì dịch Covid19.

Xác nhận thời điểm ra mắt của Ford Ranger Raptor 2022

Vừa qua, Ford Australia đã tiết lộ một mã QR dẫn đến đoạn video nhá hàng Ranger Raptor 2022, cho thấy mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 2/2022 ở cuối sự kiện ra mắt Ford Ranger thế hệ mới. Ford Ranger Raptor 2022 được 'nhá hàng' cuối buổi ra mắt Ranger

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

Hướng dẫn tạo tài khoản Microsoft nhanh nhất

Trước đây, TCN đã từng có bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Facebook, Gmail , Skype cũng như Yahoo .

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Cách đăng ký xe về quê mùa dịch chỉ vài bước đơn giản trên điện thoại

Hai cách đăng ký xe về quê cực kỳ đơn giản cho mọi người ngay trên điện thoại thông qua Sở GTVT TP.HCM và Bộ Tư lệnh TP.HCM để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19...

Cách săn “trà xanh” xem lịch sử nhắn tin trên Messenger: Dù xóa đi vẫn thấy

Với mẹo nhỏ này, bạn có thể check được ai là người nhắn tin nhiều nhất với bạn hoặc nửa kia trên Messenger. Trong các mạng xã hội đang được ưa chuộng thì, Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Đi kèm với đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.