Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Xuất hiện lần đầu kể từ năm 2010 với chiếc F-150 SVT Raptor, kể từ đó tới nay Raptor đã trở thành phiên bản địa hình thể thao của những chiếc bán tải nhà Ford. Trong khi đó sau khi Ford ra mắt mẫu SUV Bronco thế hệ mới cách đây 1 năm, hãng cũng đã đăng ký bản quyền tên gọi Warthog, khiến nhiều người dự đoán rằng bản hiệu năng cao của chiếc xe sẽ mang danh xưng này. Nhưng có lẽ do Raptor đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng, chiếc Bronco hiệu năng cao sẽ có tên gọi chính thức là Ford Bronco Raptor.


Thông tin này đã được Ford chính thức xác nhận khi hãng vừa công bố video hé lộ đầu tiên về Bronco Raptor. Ngoài việc khẳng định xe sẽ ra mắt vào năm 2022, video này không cho thấy nhiều chi tiết về chiếc SUV địa hình mới ngoại trừ phần đầu với lưới tản nhiệt bằng nhựa đen đúc có chữ Ford dàn ngang, tương tự F-150 và Ranger Raptor hiện tại. Chiếc xe băng qua một hoang mạc cũng để lại những đám mây bụi, hé lộ về hiệu năng động cơ nâng cao.
Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Theo các thông tin rò rỉ từ tài liệu nội bộ, Bronco Raptor sẽ được trang bị động cơ V6 3.0l EcoBoost hiện đang được sử dụng cho Explorer ST, đem tới công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 562Nm - mạnh hơn máy 2.7l của những chiếc Bronco thường hiện tại 70 mã lực. Chúng ta cũng có thể kỳ vọng Bronco Raptor sẽ còn được trang bị hệ thống treo được đôn cao và 'xịn' hơn nữa tới từ hãng giảm xóc Fox, cũng như các vòm bánh nới rộng và lốp 'béo'.

 Thông tin từ phần mềm đặt hàng nội bộ của đại lý Ford tại Mỹ cũng hé lộ rằng Bronco Raptor sẽ có 2 cấu hình. Trong đó phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị vô-lăng có sưởi, bàn sạc điện thoại không dây, định vị GPS, giữ ga tự động thông minh và hệ thống âm thanh 10 loa. Thời điểm ra mắt cụ thể của Bronco Raptor vẫn là một bí ẩn nhưng chắc chắn rằng chiếc xe sẽ còn được Ford hé lộ thêm chi tiết từ nay tới lúc đó.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Chưa ra Raptor, SUV Ford Bronco đột ngột có bản “khủng” hơn với giá đắt ngang siêu xe

Có tên gọi Ford Bronco DR, biến thể mới nhất của dòng SUV địa hình vừa được hồi sinh về cơ bản là một chiếc xe đua Baja 1000 được bán tới tay khách hàng.

Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Dù phải tới năm sau mới chính thức được công bố, nhưng hiện tại mẫu SUV địa hình Ford Bronco bản thử nghiệm đã liên tục xuất hiện hình ảnh và video.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Ford tung loạt ảnh hàng nóng Bronco và F-150 và Raptor

Những chiếc Ford Bronco, Bronco Sport, F-150 và Raptor này sẽ được hãng xe Mỹ đem đến Triển lãm xe độ SEMA để trưng bày trong tháng này - nếu nó không bị hủy bỏ vì dịch Covid19.

Xác nhận thời điểm ra mắt của Ford Ranger Raptor 2022

Vừa qua, Ford Australia đã tiết lộ một mã QR dẫn đến đoạn video nhá hàng Ranger Raptor 2022, cho thấy mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 2/2022 ở cuối sự kiện ra mắt Ford Ranger thế hệ mới. Ford Ranger Raptor 2022 được 'nhá hàng' cuối buổi ra mắt Ranger

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5