Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Một thông tin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ hãng xe 'Oval xanh' là việc chi nhánh Ford tại bắc Mỹ tuần qua đã mở cửa hệ thống đặt hàng đối với một phiên bản của mẫu Ford Bronco mang tên Raptor. Cách đặt tên này nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn về việc Ford sẽ sớm tung ra phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Bronco, tương tự điều hãng đang làm với mẫu Ranger hay F-150.



Theo diễn đàn Bronco6G, Ford Bronco Raptor được định vị là phiên bản cao nhất của dòng xe Bronco và sẽ hướng tới tập khách hàng mê chinh phục địa hình. Để làm được điều này, chắc chắn Bronco Rapter sẽ được tích hợp rất nhiều trang bị chuyên dụng, bao gồm từ hệ thống giảm xóc, body-kit, các chế độ lái cho tới động cơ.




Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Ford Bronco Raptor được cho là sẽ chỉ có cấu hình 5 cửa thay vì cho phép người dùng tuỳ chọn loại cấu hình 3 cửa. Điều này sẽ giúp Ford tiết giảm được tối đa các phát sinh từ dây chuyền sản xuất và định hướng người dùng theo hãng. Bên cạnh đó, chỉ riêng phiên bản Raptor thì xe cũng có tới 2 bản tuỳ chọn, bao gồm bản thường và bản Lux.



Ở thời điểm này, các thông tin xung quanh Ford Bronco Raptor vẫn còn khá hạn chế. Tuy nhiên, giới truyền thông phương tây nhận định, Ford Bronco Raptor có thể sẽ sử dụng 1 trong 2 loại động cơ v6 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 400 mã lực của mẫu Ford Explorer ST hoặc loại V6 3.5L tăng áp kép, sản sinh công suất 450 mã lực cura mẫu F-150 Raptor.



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford tung loạt ảnh hàng nóng Bronco và F-150 và Raptor

Những chiếc Ford Bronco, Bronco Sport, F-150 và Raptor này sẽ được hãng xe Mỹ đem đến Triển lãm xe độ SEMA để trưng bày trong tháng này - nếu nó không bị hủy bỏ vì dịch Covid19.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

Chưa ra Raptor, SUV Ford Bronco đột ngột có bản “khủng” hơn với giá đắt ngang siêu xe

Có tên gọi Ford Bronco DR, biến thể mới nhất của dòng SUV địa hình vừa được hồi sinh về cơ bản là một chiếc xe đua Baja 1000 được bán tới tay khách hàng.

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Dù phải tới năm sau mới chính thức được công bố, nhưng hiện tại mẫu SUV địa hình Ford Bronco bản thử nghiệm đã liên tục xuất hiện hình ảnh và video.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.