Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt.

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Trước đó đã có tin đồn rằng phiên bản tập trung vào off-road này sẽ mang tên Warthog nổi tiếng. Ngay cả trước khi Bronco được công bố, tên Warthog đã được lưu hành như một phiên bản có thể có của 4x4. Nhưng cho rằng Raptor là một bảng tên lâu đời hơn. Và thực tế là nguyên mẫu đang cố gắng che giấu lưới tản nhiệt 'FOR D' đặc trưng đó, thì giờ đây, việc đi với tên Raptor có ý nghĩa hơn cả về doanh số và phù hợp với di sản.


Những thay đổi đáng chú ý khác trên nguyên mẫu là khoảng sáng gầm xe được nâng lên, vòm bánh xe rộng hơn và dáng xe khá hầm hố. Nó đang chạy lốp BF Goodrich AT All Terrain T / A, loại lốp này có thể hoạt động cả trên đường trường và đường địa hình. Trong khi đó, phần còn lại của vỏ cơ thể ít nhiều không thay đổi. Với phiên bản Raptor, hầu hết các thay đổi sẽ vẫn nằm dưới da và một số bên trong cabin. Điều này sẽ bao gồm hệ thống treo được nâng cấp, bộ vi sai tốt hơn và khung gầm chắc chắn hơn.


Khi nó được công bố vào cuối năm nay hoặc vào năm 2022, Ford Bronco Raptor dự kiến ​​sẽ được bán với tên gọi MY2023. Nó sẽ cùng với những đối thủ nặng ký như F-150 Raptor và Ranger Raptor trong danh mục đầu tư của Ford tại Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

Chưa ra Raptor, SUV Ford Bronco đột ngột có bản “khủng” hơn với giá đắt ngang siêu xe

Có tên gọi Ford Bronco DR, biến thể mới nhất của dòng SUV địa hình vừa được hồi sinh về cơ bản là một chiếc xe đua Baja 1000 được bán tới tay khách hàng.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Dù phải tới năm sau mới chính thức được công bố, nhưng hiện tại mẫu SUV địa hình Ford Bronco bản thử nghiệm đã liên tục xuất hiện hình ảnh và video.

Ford tung loạt ảnh hàng nóng Bronco và F-150 và Raptor

Những chiếc Ford Bronco, Bronco Sport, F-150 và Raptor này sẽ được hãng xe Mỹ đem đến Triển lãm xe độ SEMA để trưng bày trong tháng này - nếu nó không bị hủy bỏ vì dịch Covid19.

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.