Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Cách đây gần 1 tháng, những hình ảnh chụp ngoại thất chi tiết đầu tiên của Ford Bronco Raptor đã được Bronco Nation - diễn đàn dành riêng cho những người chơi dòng xe này đăng tải. Dù vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng do chiếc xe test chỉ được nguỵ trang bằng một lớp decal gây ảo giác, về cơ bản thiết kế của Bronco Raptor đã được hé lộ hoàn toàn. Nhưng không chỉ dừng lại ở những bức ảnh, Bronco Nation còn vừa quay được rõ cả video chiếc SUV địa hình này lăn bánh tại một bãi đất với các gò cao.

 Với hệ thống treo đôn cao và lốp gai địa hình đường kính lên tới 37 inch, Bronco Raptor có thể dễ dàng vượt qua những địa hình nêu trên như đang đi tản bộ. Bronco Nation cũng có dịp đặt chiếc xe thử nghiệm này bên cạnh Bronco bản thường, và những chi tiết này cũng đã khiến mẫu xe địa hình hiệu năng cao trở nên 'khổng lồ' so với người anh em của nó. Ngoài ra bộ ba-đờ-sốc trước bằng thép, các vòm bánh nới rộng và mặt ca-lăng mới cũng khiến Bronco Raptor 'ngầu' hơn.
Xem Ford Bronco Raptor “nghịch đất” vài tháng trước ngày ra mắt, đặt cạnh bản thường mới thấy rõ sự khổng lồ

Và không chỉ dừng lại ở ngoại hình, lần này những bức hình chụp gầm xe cũng hé lộ nhiều điều thú vị về Bronco Raptor. Trong đó nổi bật nhất là bộ vi sai hiệu năng cao với logo R, nằm cạnh hệ thống xả với đoạn uốn cong được gọi là Trombone Loop. Điều này đã xác nhận chắc chứn Bronco Raptor sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp kép EcoBoost. Chỉ có điều hiện chưa rõ cỗ máy này có dung tích 3.5l hay 3.0l. 

 Ở trường hợp đầu tiên, chiếc xe sẽ mạnh như F-150 Raptor với 450 mã lực/691Nm trong khi bản 3.0 chỉ cho 400 mã lực/562Nm. Nhưng dù gì đi nữa, phải tới năm sau Ford mới ra mắt Bronco Raptor mới.

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc SUV Raptor đầu tiên: dựa trên Ford Bronco, lắp động cơ mạnh như F-150 Raptor

Không cần phải đợi tới năm 2022, người yêu xe đã được nhìn thấy chi tiết Ford Bronco Raptor khi những hình ảnh chụp bản thử nghiệm ít che của xe đã lộ diện.

Ford Bronco sẽ có phiên bản Raptor nhằm tăng sức cạnh tranh

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái, Ford Bronco đã thu hút sự chú ý của mọi người và nhà sản xuất ô tô Mỹ đã quyết định rằng tăng thêm sức hấp dẫn cho nó bằng cách bổ sung phiên bản Ford Bronco Raptor sắp ra mắt. Trước đó đã có tin đồn

Ford Bronco Raptor lộ diện: Phiên bản cao nhất, sẵn sàng chinh phục các tín đồ mê off-road

Tương tự những người anh em như Ford F-150 Raptor hay Ford Ranger Raptor, phiên bản Raptor của Ford Bronco sẽ được định vị là phiên bản cao cấp nhất với nhiều trang bị thiên về tính địa hình.

Không chỉ dành riêng cho bán tải, Ford sắp có SUV thể thao Raptor dựa trên Bronco

Lần đầu tiên trong lịch sử, phiên bản hiệu năng cao Raptor sẽ xuất hiện trên một chiếc SUV với sự xuất hiện của Ford Bronco Raptor vào năm 2022.

Dân chơi vẫn đang hóng trông SUV hiệu năng cao Raptor, Ford đột ngột công bố Bronco với “option” địa hình chuyên nghiệp

Có tên gọi Everglades, phiên bản mới của mẫu SUV địa hình Ford Bronco sẽ được lắp sẵn một loạt các trang bị mà dân chơi off-road thực thụ không thể bỏ qua.

Chưa ra Raptor, SUV Ford Bronco đột ngột có bản “khủng” hơn với giá đắt ngang siêu xe

Có tên gọi Ford Bronco DR, biến thể mới nhất của dòng SUV địa hình vừa được hồi sinh về cơ bản là một chiếc xe đua Baja 1000 được bán tới tay khách hàng.

Ford tung loạt ảnh hàng nóng Bronco và F-150 và Raptor

Những chiếc Ford Bronco, Bronco Sport, F-150 và Raptor này sẽ được hãng xe Mỹ đem đến Triển lãm xe độ SEMA để trưng bày trong tháng này - nếu nó không bị hủy bỏ vì dịch Covid19.

Ford Bronco lên tầm "xe đua off-road" với phiên bản đặc biệt Bronco DR giá gần 6 tỷ VNĐ

Ford Bronco DR (Desert Racer) được sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc toàn thế giới, mỗi chiếc đều được 'chăm sóc' tỉ mỉ với loạt nâng cấp về hiệu năng, vì vậy giá xe cũng rất cao, khoảng 250.000 USD (~ 5,7 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.