Vượt qua nhiều đối thủ “sừng sỏ”, Genesis GV70 trở thành mẫu SUV của năm

GV70 trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ khác nhờ tiến bộ vượt bậc trong thiết kế, trải nghiệm lái ấn tượng, tính năng tiêu chuẩn hấp dẫn và giá trị mạnh mẽ.



Với rất nhiều lựa chọn trong phân khúc SUV hạng sang, khách hàng có thể cảm thấy một chiếc xe sở hữu những tính năng trang bị “thừa thãi”, không thực sự cần thiết với nhu cầu sử dụng của mình. Thế nhưng, chắc chắn Genesis GV70 sẽ khiến người tiêu dùng cân nhắc lại quyết định của mình sau khi có cơ hội được trải nghiệm thực tế. GV70 là một mẫu xe SUV hạng sang xuất sắc toàn diện, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí do MotorTrend đề ra với một mức giá cực hấp dẫn.



Để giành được ngôi vị này, Genesis GV70 đã phải vượt qua 6 tiêu chí đánh giá chính của MotorTrend: Thiết kế, kỹ thuật, tiện ích, an toàn, hiệu quả sử dụng và giá bán. Mẫu SUV hạng sang đến từ thương hiệu Hàn Quốc này sở hữu “thiết kế táo bạo cùng bộ công nghệ và tính năng an toàn mở rộng, đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất mà không làm mất đi cảm giác lái năng động”, theo chia sẻ của Giám đốc điều hành Genesis Motor khu vực Bắc Mỹ, Claudia Marquez.




Vượt qua nhiều đối thủ “sừng sỏ”, Genesis GV70 trở thành mẫu SUV của năm


Genesis GV70 sở hữu thiết kế ngoại thất khỏe khoắn với dáng xe chắc chắn, bệ vệ nhưng không kém phần phong cách và thể thao. Đầu xe vẫn là bộ lưới tản nhiệt hình chiếc khiên Crest Grille, đi kèm cụm đèn pha LED hai tầng cùng 4 dải đèn chiếu sáng ban ngày chạy song song. Cụm đèn hậu cũng có thiết kế hai mảng tương tự, nhưng được vuốt mỏng hơn nữa đem đến cái nhìn hiện đại hơn.






Ở bên trong, xe được trang bị ghế bọc giả da có tích hợp sưởi và chỉnh điện cho hàng ghế trước, vô lăng bọc da, màn hình 8 inch trong cụm đồng hồ, hệ thống thông tin giải trí 14,5 inch với chức năng định vị GPS, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sạc điện thoại thông minh không dây, dàn âm thanh 9 loa, công nghệ nhận dạng dấu vân tay, gương chiếu hậu tự động chống chói với HomeLink và khởi động từ xa. Từng khu vực trong khoang lái đều được trau chuốt tỉ mỉ mang đến một không gian sang trọng cùng trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất.





Ngay từ phiên bản thấp nhất của Genesis GV70 cũng được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ người lái dưới dạng tiêu chuẩn. Có thể kể đến như kiểm soát hành trình thông minh với Stop&Go, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, hỗ trợ giữ làn, định tâm làn, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ chùm đèn chiếu sáng cao, cảnh báo va chạm phía sau, cảnh báo mở cửa an toàn,...






Genesis GV70 được cung cấp với 3 cấu hình động cơ: động cơ tăng tăng áp 4 xy-lanh 2.5L mạnh 300 mã lực / 422 Nm, động cơ V6 3.5L mạnh 375 mã lực / 530 Nm và động cơ dầu tăng áp 4 xy-lanh 2.2L mạnh 207 mã lực / 411 Nm. Tất cả các động cơ của GV70 đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.






Với tất cả những lợi thế vượt trội kể trên, Genesis GV70 có giá bán khởi điểm từ 41.000 USD (~ 933 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ. Mức giá này giúp tăng cường khả năng cạnh tranh của GV70 trước những đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức, đồng thời trở thành một mẫu SUV thực sự có giá trị đối với người tiêu dùng.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motortrend

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV70 2022 phiên bản thuần điện chính thức ra mắt

Genesis GV70 phiên bản thuần điện vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Genesis Electrified GV70 2022 ra mắt Theo kế hoạch, sự ra mắt của Genesis Electrified GV70 2022 là tiền đề cho việc Electrified G80 được giới thiệu vào

Genesis GV70 chính thức ra mắt tại Australia với 3 khối động cơ tùy chọn

Mới đây, thị trường Australia vừa tiếp nhận mẫu xe Genesis GV70 với 4 phiên bản. Ở bản tiêu chuẩn, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh turbo dung tích 2.5L, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện cỡ trung có phạm vi hoạt động tới 500 km

Thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 gây ấn tượng với sức mạnh gần 500 mã lực và nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm cả chế độ chạy địa hình e-Terrain Mode.

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện có phạm vi hoạt động ngang VinFast VF e35

Cùng thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 và VinFast VF e35 được xem là đối thủ của nhau. Tuy nhiên, Electrified GV70 mạnh mẽ hơn VF e35 đáng kể khi có tới 489 mã lực.

Không chỉ “bủa vây” VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng “đe nẹt” VF e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Không chỉ "bủa vây" VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng "đe nẹt" e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Genesis GV70 ra mắt tại Anh với khả năng nước rút nhanh như Porsche Macan S

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai đã ra mắt công chúng chiếc SUV GV70 mới của mình tại Goodwood cùng với G70 Shooting Brake, mẫu xe cũng xuất hiện lần đầu tiên tại Vương quốc Anh. Cả hai chiếc xe sẽ đóng vai trò là mẫu xe chủ chốt trong sự

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...