Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện có phạm vi hoạt động ngang VinFast VF e35

Phiên bản thuần điện của Genesis GV70 vừa được giới thiệu tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021, với hệ truyền động giống hệt GV60, bao gồm động cơ điện kép cho tổng công suất 489 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm ở chế độ Boost. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mẫu SUV điện có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,5 giây.




Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện có phạm vi hoạt động ngang VinFast VF e35


Không rõ Genesis Electrified GV70 2022 sẽ dùng bộ pin có thông số thế nào nhưng hãng xe Hàn cho biết phạm vi hoạt động tối đa mỗi lần sạc đầy của Electrified GV70 là 500 km tại Trung Quốc (hoặc 400 km tại Hàn Quốc). Xe có hệ thống sạc nhanh 350 kW giúp sạc từ 0 - 80% chỉ trong 18 phút. Những con số này khá tương đồng với VinFast VF e35 (hoạt động tối đa 482 km).



Genesis Electrified GV70 2022 gây ấn tượng khi có chế độ chạy địa hình e-Terrain Mode dù là xe điện, đi kèm với đó là hệ thống treo có khả năng dự đoán dựa trên camera và công nghệ cách âm chủ động tiên tiến.






Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh tái sinh năng lượng thông minh và tính năng ngắt một động cơ để tiết kiệm điện năng hay chế độ Intelligent Pedal cho phép chỉ dùng một bàn đạp để vận hành xe.





Về thiết kế, Genesis Electrified GV70 2022 gần như giống hệt với GV70, chỉ khác ở lưới tản nhiệt Crest Grille với mắt lưới G-Matrix đóng kín và không có hệ thống ống xả phía sau.






Ở bên trong, mẫu SUV điện sở hữu không gian cao cấp với màn hình cảm ứng 14,5 inch ở trung tâm, vô lăng sang trọng cùng nhiều chi tiết hình oval quanh cabin xe, bao gồm cả khu vực chỉnh nhiệt độ. Theo tiêu chí của Genesis, nội thất xe sẽ chỉ dùng những chất liệu thân thiện với môi trường.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện cỡ trung có phạm vi hoạt động tới 500 km

Thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 gây ấn tượng với sức mạnh gần 500 mã lực và nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm cả chế độ chạy địa hình e-Terrain Mode.

Genesis GV70 2022 phiên bản thuần điện chính thức ra mắt

Genesis GV70 phiên bản thuần điện vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Genesis Electrified GV70 2022 ra mắt Theo kế hoạch, sự ra mắt của Genesis Electrified GV70 2022 là tiền đề cho việc Electrified G80 được giới thiệu vào

Không chỉ “bủa vây” VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng “đe nẹt” VF e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Không chỉ "bủa vây" VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng "đe nẹt" e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Genesis GV70 chính thức ra mắt tại Australia với 3 khối động cơ tùy chọn

Mới đây, thị trường Australia vừa tiếp nhận mẫu xe Genesis GV70 với 4 phiên bản. Ở bản tiêu chuẩn, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh turbo dung tích 2.5L, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động

SUV hạng sang Genesis GV60 2022 bất ngờ xuất hiện trên đường phố

Vì Genesis GV60 2022 đã được quay phim và chụp ảnh quảng cáo nên có lẽ sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Genesis GV70 ra mắt tại Anh với khả năng nước rút nhanh như Porsche Macan S

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai đã ra mắt công chúng chiếc SUV GV70 mới của mình tại Goodwood cùng với G70 Shooting Brake, mẫu xe cũng xuất hiện lần đầu tiên tại Vương quốc Anh. Cả hai chiếc xe sẽ đóng vai trò là mẫu xe chủ chốt trong sự

Vượt qua nhiều đối thủ “sừng sỏ”, Genesis GV70 trở thành mẫu SUV của năm

Vượt qua hơn 23 đối thủ với tổng cộng 35 biến thể khác nhau, Genesis GV70 đã xuất sắc giành được giải thưởng SUV của năm 2022 (MotorTrend SUV of the Year 2022) do tạp chí MotorTrend tổ chức.

THỦ THUẬT HAY

Khóa hình ảnh, video, tài liệu riêng tư bằng Touch ID trên iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa những hình ảnh, video hay tài liệu riêng tư trên iPhone bằng Touch ID, hoặc bằng mật khẩu đối với những máy không có.

Hướng dẫn tạo chương trình giảm giá cho cửa hàng trên Zalo

Với giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn ngay từ khi mới ra mắt Zalo Shop được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình. Ngoài việc cho phép đăng bán sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới,

Pay with Google là gì và sự tiện lợi của thanh toán trực tuyến

Nhằm giúp người dùng Android mua sắm và thanh toán online dễ dàng hơn, Google đang triển khai một tính năng có tên gọi là Pay with Google. Vậy Pay with Google là gì và nó có tiện lợi không?

Mẹo hay giúp chụp ảnh xoá phông ban đêm trên iPhone

Tính năng chụp ảnh xoá phông trên iPhone 7 Plus/iPhone 8 hay iPhone X vô cùng lợi hại. Bởi vậy nên những hãng smartphone Android khác cũng tích cực trang bị cụm camera kép cùng tính năng chụp ảnh Portrait mode này cho

Hướng dẫn cách tắt tính năng nhận thông báo trên Chrome

Tính năng nhận thông báo trên trình duyệt Chrome giúp bạn dễ dàng cập nhật những tin nhắn mới, email mới hay thông báo từ mạng xã hội Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng