Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Nếu không muốn mỗi lần đăng nhập Omlet Arcade lại sử dụng một tài khoản khác nhau, chúng ta có thể tạo tài khoản Omlet Arcade rất nhanh chỉ với vài cú nhấp chuột.

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện nhưng sẽ ảnh hưởng rất nhiều nếu muốn thường xuyên tham gia cộng đồng game trên ứng dụng này.

Đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Bước 1: Các bạn sử dụng trình duyệt web bất kỳ và truy cập vào trang chủ của Omlet Arcade.

Bước 2: Từ giao diện chính, điền thông tin vào các trường được yêu cầu.

  • Choose an Omlet ID: Tên tài khoản
  • Password: Đặt mật khẩu cho tài khoản
  • Confirm your password: Xác nhận lại mật khẩu một lần nữa
  • Email (Optional): Điền địa chỉ email để nhận đường dẫn kích hoạt
  • Điền xong nhấn vào biểu tượng mũi tên bên dưới. 
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Bước 3: Click vào biểu tượng mũi tên, đồng thời đăng nhập vào tài khoản email mà chúng ta vừa điền ở trên. 

Bước 4: Tìm thư đến được gửi từ hệ thống, mở nó ra vàl click vào Active Account để kích hoạt tài khoản Omlet. 

Thông báo xác nhận việc kích hoạt thành công, chọn vào Awesome để tiếp tục. 

Sau bước này, chúng ta sẽ được đăng nhập tự động vào trang chủ và có thể sử dụng tài khoản này cho mỗi lần tiếp theo. 

Bằng việc tạo tài khoản Omlet Arcade, chúng ta có thể dễ dàng quản lý các video stream của mình, tham gia các cộng đồng game hoặc theo dõi người chơi khác trên ứng dụng này.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn stream màn hình iPhone bằng Omlet Arcade

Với ưu điểm gọn nhẹ, miễn phí, giao diện đơn giản, Omlet Arcade là sự lựa chọn hoàn hảo những ai muốn khoe thành tích, các kỹ năng chơi game của mình với người khác. Đây cũng đồng thời là một diễn đàn thu nhỏ của các game thủ, tại đây họ có thể kết

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động mà không cần phải thoát game.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu gmail, tài khoản google bị mất

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Trong trường hợp này bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Đừng lo, bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail một cách nhanh

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Hướng dẫn tạo, đăng ký tài khoản Gmail cho người dùng mới

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive...

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm khóa thì thật sự khó khăn.

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

Ủy quyền truy cập tài khoản Gmail mà không cần tiết lộ mật khẩu

Tính năng ủy quyền truy cập tài khoản Gmail cho người khác mà không cần tiết lộ mật khẩu cho phép trợ lý truy cập vào email của bạn hoặc để tạo một email dịch vụ khách hàng mà nhiều người sử dụng có thể sử dụng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.