Genesis GV70 chính thức ra mắt tại Australia với 3 khối động cơ tùy chọn

Mới đây, thị trường Australia vừa tiếp nhận mẫu xe Genesis GV70 với 4 phiên bản. Ở bản tiêu chuẩn, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh turbo dung tích 2.5L, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động cầu sau. Hoặc một lựa chọn khác là nâng cấp với tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Genesis GV70 chính thức ra mắt tại Australia với 3 khối động cơ tùy chọn

Tiếp đến là phiên bản sử dụng động cơ V6 twin-turbo dung tích 3.5L cho ra sức mạnh 380 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm. Đi kèm là trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn và bộ vi sai chống trượt cơ điện ở cầu sau.


Tùy chọn bản máy dầu dung tích 2.2L turbo cho ra công suất 209 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm. Hệ thống dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn.


Tất cả phiên bản của GV70 đều có 2 lựa chọn gói nâng cấp Luxury, hoặc gói trang bị thể thao Sport Line.


Đầu tiên với gói nâng cấp Luxury, chiếc SUV hạng sang này sẽ sở hữu hệ thống điều hòa 3 vùng, kính tối màu, mâm 21 inch, ghế da Nappa, hệ thống âm thanh cao cấp Lexicon…


Còn gói Sport Line, nội thất trên xe sẽ sử dụng phối hợp da Nappa và da lộn, trần xe bọc da lộn, vô lăng 3 chấu thể thao, mâm 19 inch…


Hiện Genesis GV70 có các tùy chọn màu sơn ngoại thất tiêu chuẩn như sau : trắng Uyuni White, bạc Savile Silver, xám Himayalan Grey, đen Vik Black, đỏ Barossa Burgundy, đỏ Mauna Red, xanh Cardiff Green, và xanh Adriatic Blue.


Màu sơn mờ là tùy chọn kèm theo, bao gồm trắng Matterhorn White, xám Melbourne Grey và xanh Brunswick Green.


Khoang nội thất cũng có nhiều sự lựa chọn như : màu Obsidian Black, vàng Vanilla Beige, nâu Havana Brown, đỏ Velvet Burgundy, xanh Pine Grove Green, đỏ Sevilla Red và xanh Ultramarine Blue.


Giá bán của Genesis GV70 tại Australia dao động từ 48.651 USD cho phiên bản cầu sau, và 50.400 USD cho phiên bản dẫn động 4 bánh sử dụng động cơ 2.5L.


Còn bản máy xăng 3.5L có mức giá khởi điểm 61.017 USD và cuối cùng là phiên bản máy dầu 2.2L có giá 52.517 USD.

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV70 2022 phiên bản thuần điện chính thức ra mắt

Genesis GV70 phiên bản thuần điện vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Genesis Electrified GV70 2022 ra mắt Theo kế hoạch, sự ra mắt của Genesis Electrified GV70 2022 là tiền đề cho việc Electrified G80 được giới thiệu vào

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện cỡ trung có phạm vi hoạt động tới 500 km

Thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 gây ấn tượng với sức mạnh gần 500 mã lực và nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm cả chế độ chạy địa hình e-Terrain Mode.

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện có phạm vi hoạt động ngang VinFast VF e35

Cùng thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 và VinFast VF e35 được xem là đối thủ của nhau. Tuy nhiên, Electrified GV70 mạnh mẽ hơn VF e35 đáng kể khi có tới 489 mã lực.

Không chỉ “bủa vây” VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng “đe nẹt” VF e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Không chỉ "bủa vây" VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng "đe nẹt" e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Vượt qua nhiều đối thủ “sừng sỏ”, Genesis GV70 trở thành mẫu SUV của năm

Vượt qua hơn 23 đối thủ với tổng cộng 35 biến thể khác nhau, Genesis GV70 đã xuất sắc giành được giải thưởng SUV của năm 2022 (MotorTrend SUV of the Year 2022) do tạp chí MotorTrend tổ chức.

Genesis GV70 ra mắt tại Anh với khả năng nước rút nhanh như Porsche Macan S

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai đã ra mắt công chúng chiếc SUV GV70 mới của mình tại Goodwood cùng với G70 Shooting Brake, mẫu xe cũng xuất hiện lần đầu tiên tại Vương quốc Anh. Cả hai chiếc xe sẽ đóng vai trò là mẫu xe chủ chốt trong sự

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp