Genesis GV70 ra mắt tại Anh với khả năng nước rút nhanh như Porsche Macan S

Thương hiệu xe sang Genesis của Hyundai đã ra mắt công chúng chiếc SUV GV70 mới của mình tại Goodwood cùng với G70 Shooting Brake, mẫu xe cũng xuất hiện lần đầu tiên tại Vương quốc Anh. Cả hai chiếc xe sẽ đóng vai trò là mẫu xe chủ chốt trong sự kiện ra mắt sắp tới tại châu Âu của thương hiệu.

Genesis GV70 ra mắt tại Anh với khả năng nước rút nhanh như Porsche Macan S

Genesis sẽ sớm bắt đầu ra mắt tại châu Âu, sau khi tập hợp một đội ngũ điều hành cấp cao do cựu giám đốc bán hàng của Audi Dominique Boeschto đứng đầu. Cánh tay cao cấp của Hyundai, nó đã ra mắt như một thương hiệu độc lập vào năm 2015 ở Mỹ và quê hương Hàn Quốc, dựa trên tất cả các mẫu xe của mình trên kiến ​​trúc dẫn động cầu sau với hệ dẫn động tất cả các bánh tùy chọn và GV70 mới cũng không ngoại lệ.


Các tùy chọn động cơ phản ánh G70 được sửa đổi gần đây và bao gồm xăng tăng áp 2,5 lít 300 mã lực, động cơ tăng áp 3,5 lít V6 375 mã lực và động cơ diesel 2,2 lít 199 mã lực. Hai đơn vị dung tích thấp hơn sẽ được cung cấp ở định dạng dẫn động cầu sau và bốn bánh, trong khi phiên bản 3.5 lít sẽ chỉ dẫn động bốn bánh.


GV70 cũng cung cấp chức năng kiểm soát khởi động, cho phép chiếc xe chạy xăng ở bậc cao nhất tăng tốc từ 0-62mph trong 5,1 giây, nhanh như Porsche Macan S. Ngoài ra, xe dẫn động bốn bánh có hệ thống 'Multi Terrain Control' , mang đến các chế độ lái dành riêng cho các điều kiện tuyết, cát và bùn.

Mỗi hệ thống truyền động có thể được ghép nối với gói nâng cấp Sport Package, mang đến bộ vi sai hạn chế trượt điện tử để cải thiện khả năng xử lý, cùng với thiết kế bánh xe thể thao độc quyền, cửa xả lớn hơn, bộ khuếch tán phía sau có mã màu và các chi tiết trang trí nội thất kiểu sợi carbon.


Thiết kế ngoại thất của chiếc SUV quen thuộc với mẫu GV80 lớn hơn, với phần đầu xe được làm chủ đạo bởi lưới tản nhiệt 'Crest' đặc trưng của thương hiệu, đèn pha nằm ngang và biểu tượng đôi cánh nổi bật. Giống như người anh em SUV, GV70 thể thao với đường mái dốc kiểu coupe, cụm đèn phanh nằm ngang và cánh gió sau khá lớn.

Nội thất, trong khi đó, vay mượn rất nhiều từ G70 sedan. Được cho là 'hướng đến người lái' và lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc Hàn Quốc, nó được thống trị bởi bảng điều khiển hình elip kéo dài khắp bảng điều khiển và màn hình cảm ứng thông tin giải trí LCD lớn.


Châu Âu được coi là một thị trường quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô vì đã tạo được uy tín toàn cầu cho một thương hiệu cao cấp, mặc dù những người mới tham gia thường thấy đây là một thị trường khó phá vỡ, gần đây nhất là sự cố gắng của Infiniti tại đây.

Tuy nhiên, Hyundai và người anh em Kia của nó đã là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất của ngành công nghiệp châu Âu trong thập kỷ qua và Hyundai sẽ hy vọng sẽ phản ánh thành công đó với Genesis bằng cách cung cấp cho nó một dòng xe cạnh tranh, thân thiện với châu Âu ngay từ khi ra mắt.


Do đó, sự ra mắt của Genesis vào châu Âu cũng được thiết lập để bao gồm một phiên bản estate của G70, gần đây đã được phát hiện thử nghiệm. Cùng với GV70, estate G70 sẽ là mẫu xe chủ lực cho người mua châu Âu.

Chiếc Genesis chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên cũng được lên kế hoạch vào năm tới, theo lộ trình Chiến lược 2025 của Hyundai, và nhiều hơn nữa sẽ tiếp theo từ năm 2024.

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV70 2022 phiên bản thuần điện chính thức ra mắt

Genesis GV70 phiên bản thuần điện vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Genesis Electrified GV70 2022 ra mắt Theo kế hoạch, sự ra mắt của Genesis Electrified GV70 2022 là tiền đề cho việc Electrified G80 được giới thiệu vào

Genesis GV70 chính thức ra mắt tại Australia với 3 khối động cơ tùy chọn

Mới đây, thị trường Australia vừa tiếp nhận mẫu xe Genesis GV70 với 4 phiên bản. Ở bản tiêu chuẩn, xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh turbo dung tích 2.5L, công suất 305 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp với hệ dẫn động

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện cỡ trung có phạm vi hoạt động tới 500 km

Thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 gây ấn tượng với sức mạnh gần 500 mã lực và nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm cả chế độ chạy địa hình e-Terrain Mode.

Không chỉ “bủa vây” VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng “đe nẹt” VF e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Không chỉ "bủa vây" VinFast VF e36 tại Mỹ, người Hàn cũng "đe nẹt" e35 với Genesis Electrified GV70

Cũng nằm trong phân khúc SUV hạng D như VinFast VF e35, nhưng Genesis Electrified GV70 không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới như mẫu xe Việt.

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện có phạm vi hoạt động ngang VinFast VF e35

Cùng thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 và VinFast VF e35 được xem là đối thủ của nhau. Tuy nhiên, Electrified GV70 mạnh mẽ hơn VF e35 đáng kể khi có tới 489 mã lực.

Genesis G70 Shooting Brake lộ ảnh teaser được ngụy trang kín đáo

Thương hiệu cao cấp Genesis mới chỉ công bố sẽ ra mắt tại châu Âu vào mùa hè này, nhưng thương hiệu Hàn Quốc đã hé lộ một mẫu xe mới khác có thể được bổ sung vào dòng sản phẩm châu Âu của mình với những hình ảnh ban đầu về một mẫu xe Shooting...

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc