Vén màn Lynk & Co 05+ 2021 - SUV lai Coupe hiệu suất cao, dùng động cơ Volvo

Lynk & Co 05 là mẫu SUV Trung Quốc đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 12/2019. Sau gần 2 năm, thương hiệu ô tô thuộc sở hữu của Geely tiếp tục trình làng phiên bản mạnh mẽ hơn của mẫu xe này mang tên 05+.


Vén màn Lynk & Co 05+ 2021 - SUV lai Coupe hiệu suất cao, dùng động cơ Volvo


Lynk & Co 05 thông thường




Lynk & Co 05+ mới


So với bản thường, Lynk & Co 05+ nổi bật hơn nhờ màu sơn ngoại thất xanh lục trông như siêu xe Lamborghini. Thêm vào đó là bộ vành hợp kim thể thao riêng, đi kèm cùm phanh màu xanh cốm. 




Lynk & Co 05+ sở hữu màu sơn như siêu xe Lamborghini


Những điểm nhấn còn lại của Lynk & Co 05+ nằm ở bộ chẻ khí trước vốn không có trên bản thường. Tương tự như vậy, thanh ba-bô-lê bên sườn cũng là trang bị dành riêng cho mẫu SUV Trung Quốc này. Tiếp đến là bộ khuếch tán gió sau mới, cánh gió đuôi cố định và 4 ống xả chia đều sang hai bên.




Lynk & Co 05+ có bộ chẻ khí trước mới




Đằng sau xe xuất hiện 4 ống xả




Cánh gió đuôi cố định bằng sợi carbon của Lynk & Co 05+


Những bộ phận khí động lực học kể trên của Lynk & Co 05+ đều được làm từ sợi carbon 'xịn'. Ngoài ra, để phân biệt với bản thường, mẫu SUV này còn được bổ sung tem chữ nổi '5+' xung quanh thân xe.



Ngoại trừ những điểm nhấn kể trên, Lynk & Co 05+ vẫn giữ lại thiết kế tổng thể của bản thường. Xe cũng có lưới tản nhiệt hẹp, hệ thống đèn trước 2 tầng và đèn hậu được thiết kế dạng ma trận điểm độc đáo.



Hiện hãng Lynk & Co chưa công bố hình ảnh nội thất bên trong 05+. Tuy nhiên, sẽ không bất ngờ nếu nội thất của xe cũng được nâng cấp theo hướng thể thao hơn và có những chi tiết bằng sợi carbon bền, nhẹ.



'Trái tim' của Lynk & Co 05+ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động Aisin 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.



Động cơ của Lynk & Co 05+ vốn được phát triển dựa trên máy xăng của Volvo và sản xuất tại nhà máy Zhejiang Geely Powertrain ở Trung Quốc. Nhờ động cơ này, mẫu SUV Trung Quốc nặng 1.798 kg có thể đạt vận tốc tối đa 230 km/h.




Lynk & Co 05+ dùng động cơ phát triển từ máy của Volvo


Giá xe Lynk & Co 05+ hiện vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, theo tin đồn, xe sẽ có giá dao động từ 260.000 - 280.000 Nhân dân tệ (khoảng 919 - 990 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 sở hữu công nghệ hiện đại, dùng chung nền tảng với Volvo XC90

Thương hiệu ô tô con của Geely Trung Quốc là Lynk & Co vừa giới thiệu về chiếc SUV 7 chỗ sử dụng chung khung gầm với Volvo XC90. Tên gọi của mẫu xe này là Lynk & Co 09, được phát triển dựa trên nền tảng Scalable Premium Architecture (SPA)

Lynk & Co giới thiệu "chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới"

Lynk & Co (thuộc sở hữu của Geely) vừa giới thiệu 'chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới' mang tên 01 tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2018. Đây chính là sản phẩm đầu tay của thương hiệu Lynk & Co.

Euro NCAP gọi tên 3 mẫu xe Trung Quốc nằm trong danh sách xe an toàn nhất năm 2021

Theo báo cáo của Euro NCAP, trong số 33 mẫu xe tham gia vào các bài kiểm tra va chạm của năm 2021 có đến 22 mẫu xe được đánh giá tối đa 5 sao.

Lynk & Co 01 chứng minh xe Trung Quốc là hàng chất lượng cao sau khi bị Euro NCAP đâm nát

Lynk & Co 01 đã trải qua bài thử nghiệm va chạm khắc nghiệt của Euro NCAP và nhận được đánh giá an toàn 5 sao cao nhất, tổng điểm an toàn còn cao hơn cả Audi Q4 e-tron. Điều này đã khiến thế giới có cái nhìn khác về chất lượng của những chiếc

Lynk & Co - Sự Hòa Quyện Của Đẳng Cấp Từ Trung Quốc Đến Việt Nam

Khi nhắc đến thương hiệu Lynk & Co, chúng ta không thể không ngưỡng mộ sự thăng hoa và sự đổi mới mà họ mang đến cho thế giới ô tô. Với nguồn gốc từ đất nước tỉ dân Trung Quốc, Lynk & Co đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành

Volvo và Polestar chính thức 'đường ai nấy đi'

Polestar đã chính thức tách riêng khỏi Volvo, đồng nghĩa với việc hãng xe này sẽ có tên và sản phẩm riêng của mình.

Geely không ấn tượng với sản phẩm Tesla, cho biết sẽ làm tốt hơn

Kỹ sư trưởng bộ phận xe điện của Geely cho biết ông không ấn tượng với các sản phẩm của Tesla.Theo trang tin ô tô Malaysia paultan.org, Kent Bovellan - người đứng đầu chương trình Kiến trúc Trải nghiệm Bền vững (SEA) của công ty Trung Quốc - cho

Xe điện Geely Zeekr 001 chuẩn bị cập bến Việt Nam ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Chiếc ô tô điện Zeekr 001 được sản xuất bởi Geely Trung Quốc đã được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2021. Mẫu xe này từng được Geely công bố sẽ lấn sân sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Quan sát chiếc xe có thể thấy nó được

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối

Đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 2: Chiếc smartphone màn hình gập đáng mua nhất hiện nay

Galaxy Z Fold 2 là một làn gió mới cho những ai yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một thiết bị cao cấp. Công nhận Samsung làm rất tốt với Galaxy Z Fold 2, giúp máy thay thể được những dòng smartphone phổ thông. Nhưng