Euro NCAP gọi tên 3 mẫu xe Trung Quốc nằm trong danh sách xe an toàn nhất năm 2021

Cả Polestar và Lynk & Co đều là các thương hiệu con trực thuộc Tập đoàn Geely, với chiếc Polestar 2 là sản phẩm hợp tác giữa Geely Auto và Volvo Cars, được sản xuất tại Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đánh giá tổng thể của Euro NCAP, Polestar 2 là mẫu xe an toàn thứ hai chỉ sau Subaru Outback.




Euro NCAP gọi tên 3 mẫu xe Trung Quốc nằm trong danh sách xe an toàn nhất năm 2021


Lynk & Co 01 thậm chí còn đạt điểm số cao nhất trong bài kiểm tra khả năng bảo vệ người lớn khi xảy ra va chạm với tổng điểm 96%. Cùng đứng ở vị trí đầu bảng trong hạng mục này với Lynk & Co 01 là một đại diện đến từ Đức, Mercedes-Benz EQS.



Trong khi đó, Nio ES8 đạt điểm số ấn tượng 92% về tính năng an toàn và hỗ trợ người lái, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng năm 2021. Ở vị trí cao nhất là Subaru Outback và Nissan Qashqai với tổng điểm đạt 95%.





Đây có thể coi là một thành tích rất đáng nể của nền công nghiệp sản xuất ô tô Trung Quốc trong một thập kỷ vừa qua. Từ việc sản xuất những chiếc xe thiếu độ tin cậy và kém an toàn, các hãng xe Trung Quốc đang dần khẳng định khả năng và vị thế của mình ngay trên “sân khách” châu Âu bằng nhiều sản phẩm như Polestar 2, Lynk & Co 01 hay Nio ES8.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Wapcar

TIN LIÊN QUAN

Lynk & Co 01 chứng minh xe Trung Quốc là hàng chất lượng cao sau khi bị Euro NCAP đâm nát

Lynk & Co 01 đã trải qua bài thử nghiệm va chạm khắc nghiệt của Euro NCAP và nhận được đánh giá an toàn 5 sao cao nhất, tổng điểm an toàn còn cao hơn cả Audi Q4 e-tron. Điều này đã khiến thế giới có cái nhìn khác về chất lượng của những chiếc

Volvo và Polestar chính thức 'đường ai nấy đi'

Polestar đã chính thức tách riêng khỏi Volvo, đồng nghĩa với việc hãng xe này sẽ có tên và sản phẩm riêng của mình.

Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 sở hữu công nghệ hiện đại, dùng chung nền tảng với Volvo XC90

Thương hiệu ô tô con của Geely Trung Quốc là Lynk & Co vừa giới thiệu về chiếc SUV 7 chỗ sử dụng chung khung gầm với Volvo XC90. Tên gọi của mẫu xe này là Lynk & Co 09, được phát triển dựa trên nền tảng Scalable Premium Architecture (SPA)

Vén màn Lynk & Co 05+ 2021 - SUV lai Coupe hiệu suất cao, dùng động cơ Volvo

'Trái tim' của Lynk & Co 05+ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

Geely không ấn tượng với sản phẩm Tesla, cho biết sẽ làm tốt hơn

Kỹ sư trưởng bộ phận xe điện của Geely cho biết ông không ấn tượng với các sản phẩm của Tesla.Theo trang tin ô tô Malaysia paultan.org, Kent Bovellan - người đứng đầu chương trình Kiến trúc Trải nghiệm Bền vững (SEA) của công ty Trung Quốc - cho

Renault và Geely hợp tác chế tạo ô tô hybrid cho thị trường châu Á

Tập đoàn Renault sẽ tìm cách củng cố chỗ đứng của mình ở Đông Á bằng cách hợp tác với Geely để sản xuất ô tô hybrid cho thị trường địa phương.Sự hợp tác ban đầu sẽ tập trung vào việc tung ra các mẫu xe hybrid mang nhãn hiệu Renault, sử dụng nền

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Subaru Outback 2021 âm thầm về Việt Nam: Sẽ "kén khách" vì giá dự kiến gần 2 tỷ đồng

Chiếc Subaru Outback 2021 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam, khả năng xe sẽ được ra mắt trong vài tuần tới với giá bán dự kiến gần 2 tỷ đồng, ngang với cả Mercedes-Benz GLC.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.