Lynk & Co 01 chứng minh xe Trung Quốc là hàng chất lượng cao sau khi bị Euro NCAP đâm nát


Lynk & Co 01 chứng minh xe Trung Quốc là hàng chất lượng cao sau khi bị Euro NCAP đâm nát


Lynk & Co 01



Euro NCAP vừa công bố đợt thử nghiệm va chạm mới nhất của mình, trong đó ấn tượng nhất là kết quả của Lynk & Co 01 - một chiếc SUV hạng C dùng chung nền tảng với Volvo XC40.






Nio ES8



Chiếc SUV Trung Quốc đã đạt 95% về khả năng bảo vệ hành khách người lớn, 87% về an toàn cho trẻ em, 71% về an toàn cho người đi bộ và 81% về hỗ trợ lái xe. Tham gia cùng đợt với Lynk & Co 01 là mẫu SUV thuần điện Nio ES8 với các con số tương ứng 82, 84, 72 và 92%.






Thử nghiệm va chạm của Lynk & Co 01 tại Euro NCAP



Cả 2 đều khiến các chuyên gia tại Euro NCAP ngạc nhiên, bởi vì những chiếc ô tô Trung Quốc trước đó tham gia thử nghiệm va chạm của Euro NCAP đều chưa đạt được điểm tốt về an toàn. Bộ đôi Lynk & Co 01 và Nio ES8 đã phá bỏ định kiến về xe Trung Quốc tại châu Âu.





Thử nghiệm va chạm của Nio ES8 tại Euro NCAP



Không chỉ đạt 5 sao từ Euro NCAP, điểm mức độ bảo vệ người lớn của Lynk & Co 01 thậm chí còn 'vượt mặt' tất cả những cái tên khác cùng tham gia đợt thử nghiệm mới của Euro NCAP, bao gồm Audi Q4 e-tron, Subaru Outback và Toyota Mirai - đều đạt 5 sao an toàn.






Nio ES8



Ngoài ra, khi so sánh Subaru Outback với Nio ES8 thì chiếc SUV điện Trung Quốc còn nhỉnh hơn ở hầu hết các mặt, chỉ thua về hệ thống an toàn chủ động.






Thử nghiệm va chạm của Toyota Mirai tại Euro NCAP



Trong khi đó, chiếc xe điện Toyota Mirai bị lưu ý về sự cố va chạm và an toàn sau va chạm của bình hydro lỏng áp suất cao mặc dù điều đó không ảnh hưởng đến sự an toàn vốn có của chiếc xe.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: formacar

TIN LIÊN QUAN

Euro NCAP gọi tên 3 mẫu xe Trung Quốc nằm trong danh sách xe an toàn nhất năm 2021

Theo báo cáo của Euro NCAP, trong số 33 mẫu xe tham gia vào các bài kiểm tra va chạm của năm 2021 có đến 22 mẫu xe được đánh giá tối đa 5 sao.

Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 sở hữu công nghệ hiện đại, dùng chung nền tảng với Volvo XC90

Thương hiệu ô tô con của Geely Trung Quốc là Lynk & Co vừa giới thiệu về chiếc SUV 7 chỗ sử dụng chung khung gầm với Volvo XC90. Tên gọi của mẫu xe này là Lynk & Co 09, được phát triển dựa trên nền tảng Scalable Premium Architecture (SPA)

Vén màn Lynk & Co 05+ 2021 - SUV lai Coupe hiệu suất cao, dùng động cơ Volvo

'Trái tim' của Lynk & Co 05+ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 265 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm.

Lynk & Co giới thiệu "chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới"

Lynk & Co (thuộc sở hữu của Geely) vừa giới thiệu 'chiếc xe có khả năng kết nối tốt nhất thế giới' mang tên 01 tại triển lãm Ô tô Thượng Hải 2018. Đây chính là sản phẩm đầu tay của thương hiệu Lynk & Co.

Genesis G80 và GV80 mới nhận được 5 sao về độ an toàn từ Euro NCAP

Genesis G80 và GV80 mới đã đạt được đánh giá an toàn năm sao trong vòng thử nghiệm mới nhất của Euro NCAP, trong khi Citroën C4 đạt bốn sao. Các thử nghiệm gần đây tập trung vào “đánh giá khả năng va chạm và khả năng tránh va chạm”. BMW 4 Series...

BMW iX đạt điểm tối đa trong bài thử nghiệm va chạm của Euro NCAP

Đối với những khách hàng đang có kế hoạch lựa chọn BMW iX làm chiếc xe chạy điện đầu tiên của mình thì đây chắc chắn là một tin vui: BMW iX đã xuất sắc đạt điểm tối đa với đánh giá 5 sao trên tất cả các hạng mục thử nghiệm của Euro NCAP.

Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Gần đây, tổ chức Euro NCAP đã thử nghiệm va chạm trên Volvo XC40 mới và công bố kết quả rất ấn tượng, độ an toàn cho người lớn của mẫu SUV cỡ nhỏ đạt đến 97%. Như vậy, XC40 đã xuất sắc giành được 5 sao quý giá từ NCAP, đồng thời trở thành 1 trong 5

Ford Focus, Volvo XC40 đạt điểm an toàn tối đa bất chấp quy trình nghiêm ngặt mới

Cả 2 mẫu xe Ford Focus và Volvo XC40 mới ra mắt trong năm nay vừa qua đều đạt được chứng nhận an toàn mức cao nhất (5 sao) của Euro NCAP ngay cả khi phương thức thử nghiệm va chạm của tổ chức này vừa được nâng cấp lên khắt khe và toàn diện hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

Cách Hack Kim Cương Game Phục Kích [Uy tín - Auto thắng]

Bạn đang tìm kiếm một cách hack kim cương Game Phục Kích? Nếu vậy, bạn đã tìm đúng nơi để download về rồi đấy! Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách Hack Phục Kích mới nhất cài đặt miễn phí

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua