Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ


PhiLong Autosport là một xưởng độ nổi tiếng ở Sài Gòn, cho ra đời nhiều tác phẩm xe độ phá cách nhất tại Việt Nam, với những mẫu bodykit sáng tạo, không đụng hàng. Mới đây, xưởng độ này vừa cho 'ra lò' bản độ widebody cho chiếc sedan Honda Civic thế hệ mới, khiến chiếc xe vốn đã có chất thể thao nay còn mạnh mẽ và táo bạo hơn nữa.

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Dễ nhận ra phần cản trước và sau của xe theo phong cách Type R nhưng đã có sự điều chỉnh ở một vài chi tiết, như viền ốp hốc gió cản trước, nẹp lướt gió trước, trang trí ở cản sau... tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên đáng nói hơn là các phần ốp mở rộng hốc bánh xe dẫn đến tăng bề ngang thân xe, đem lại vẻ bề thế, cơ bắp hơn cho chiếc sedan.

Ngoài ra, chủ nhân chiếc xe cũng chịu chơi khi gắn thêm ca-pô và nắp cốp sau bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ, một cánh gió đuôi khá lớn tô điểm phong cách xe đua cùng với bộ mâm mới thiết kế 5 cánh ngôi sao đẹp mắt.

Photo: PhiLong Autosport

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/honda-civic-do-widebody-cuc-ngau-ra-lo-tu-philong-autosport-29320.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Kia Rondo là một chiếc xe đa dụng (MPV) có thiết kế nhã nhặn và thường ít được chủ nhân độ ngoại hình. Tuy nhiên, xưởng độ PhiLong Autosport vừa ra lò bản độ đậm chất thể thao cá tính cho một chiếc Rondo của chủ nhân ở Sài Gòn.

Kia K3 độ với widebody kiểu LB Works độc đáo và ấn tượng

Xưởng độ PhiLong Autosport vừa hoàn thành bản độ cực đỉnh cho Kia K3, với widebody kiểu LB Works, đặc biệt là đầu và đuôi xe theo phong cách Maserati Granturismo.

Honda Civic độ widebody và dàn âm thanh 400 triệu tại Việt Nam

Chiếc xe trong bài là một ví dụ, với ngoại hình kết hợp bodykit Type R và đi kèm với phần widebody mở rộng các hốc bánh xe khiến chiếc xe trông mạnh mẽ, cơ bắp thể thao hơn nữa. Đồng thời với nâng cấp widebody, chủ nhân cũng sử dụng bộ mâm-lốp

Honda Civic lột xác hoàn toàn sau khi độ body kit Type R

Sau khi khoác lên mình bộ bodykit Type R, chiếc Honda Civic mang biển Bình Thuận được lột xác hoàn toàn với kiểu dáng hầm hố hơn và khí động học hơn. Với màn 'lên đời' ấn tượng, chiếc sedan hạng C đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung

Honda Civic Type R lần đầu về Việt Nam thông qua VNS 2018

Honda Việt Nam rục rịch đưa Civic Type R về góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại TP. HCM cuối tháng này. Đây sẽ có thể là ngôi sao sáng, đặt trung tâm gian hàng HVN. Tuy nhiêu, nhiều khả năng, xe chỉ được mang về trưng bày mà

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế