Kia K3 độ với widebody kiểu LB Works độc đáo và ấn tượng

Sau màn “lột xác” cực kỳ ngoạn mục từ xưởng độ PhiLong AutoSport ở Sài Gòn, rất khó nhận ra đây là một chiếc sedan hạng C bình thường, một chiếc Kia K3 phiên bản 2.0L số tự động.
Kia K3 độ với widebody kiểu LB Works  độc đáo và ấn tượng

Bản thân thiết kế của Kia K3 có những đường nét mềm mại nên việc nâng cấp thiết kế bộ bodykit cũng phải làm sao tương xứng với diện mạo của chiếc xe.

Chủ nhân chiếc xe là một người rất mê xe độ, đặc biệt là phong cách độ thân rộng widebody kiểu như Liberty Walk (LB Works) và đưa ra đề xuất cho xưởng độ PhiLong thực hiện. Gần đây, trào lưu độ widebody ở Việt Nam tiếp tục được các tay chơi yêu thích và cũng đang là trào lưu “hot” ở xưởng độ PhiLong khi cho ra lò hàng loạt tác phẩm ấn tượng, mà hầu hết là những chiếc xe bình dân, kiểu như Kia K3 hay Mazda3, Hyundai Genesis…

Nhưng với mục tiêu trở thành chiếc Kia K3 độ body độc nhất Việt Nam, chỉ widebody thôi thì vẫn chưa đủ và cần phải làm cái gì đó táo bạo hơn. Nhiều ý tưởng được bàn thảo và cuối cùng, xưởng độ PhiLong chọn phương án độ lấy cảm hứng từ siêu xe đường phố Maserati Granturismo MC Stradale, và nếu là một fan của Maserati thì hẳn bạn sẽ nhận ra ngay điều này khi nhìn vào phần đầu và đuôi xe, ở lưới tản nhiệt, cản trước và cản sau. Không hãng độ nào thiết kế sẵn bộ bodykit kiểu Maserati như này cho Kia K3 và đây là một sáng tạo ấn tượng do chính những người thợ ở PhiLong thực hiện. Mẫu thiết kế này cũng rất tương hợp với đường nét mềm mại nguyên bản của K3. Những nẹp lướt gió cản trước, bên sườn và cánh gió đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon khiến chiếc xe nhìn như một chiếc xe đua thể thao mạnh mẽ.

Những phần ốp mở rộng ở vùng các hốc bánh xe cũng vẫn là chi tiết đáng chú ý trong dự án nâng cấp này, được tạo hình theo phong cách độ widebody của LB Works vốn lấy ý tưởng từ những máy bay tiêm kích. Phần phía sau được mở rộng hơn so với phần trước và cùng làm tăng thêm vẻ cơ bắp vạm vỡ cho ngoại hình chiếc sedan. Tất nhiên, đi kèm với việc mở rộng này, bộ mâm và lốp cũng phải được nâng cấp, đi kèm với sử dụng vòng đệm.

Sau khi hoàn thiện bộ 'cánh' mới, chiếc xe được sơn màu bạc hơi sáng, và trong điều kiện ánh sáng tốt, toàn thân xe phản chiếu như một 'thỏi nhôm' đúc rất cuốn hút và cũng làm nổi bật được các đường nét của bộ widebody mới.

Thực tế, ở ngoại hình chiếc xe độ này, bộ mâm và lốp lại là thứ tốn kém nhất. Bộ mâm hàng thửa, dạng 2 mảnh ghép của CMST Forged với thiết kế 5 chấu cực độc, sơn màu vàng như hiệu ứng 'mạ vàng' trong nền đen của vành mâm. Bộ mâm kích cỡ 18 inch đi kèm với bộ lốp Bridgestone Potenza RE050A, kích cỡ 225/40R18 ở bánh trước và 255/35R18 ở bánh sau.

Ngoài ra, chủ nhân còn nâng cấp hệ thống treo với các phuộc thể thao cứng vững hơn, hệ thống xả có thể điều chỉnh tiếng pô, lọc gió K&N, bộ đánh lửa NGK cho hiệu quả đánh lửa tốt hơn và bộ xử lý RaceChip cho phép điều chỉnh mức đáp ứng chân ga. Những chi tiết này cũng giúp phần nào đem lại cảm giác lái thể thao hưng phấn hơn rất nhiều so với đặc tính nguyên bản của xe.

Có thể nói, đây là chiếc Kia K3 độ độc đáo và ấn tượng nhất trước nay tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Honda Civic gen10 độ widebody cực chiến, độc bản vừa ra lò từ PhiLong Auto

Chiếc sedan Honda Civic thế hệ 10 được PhiLong Auto thiết kế bộ widebody cực khủng, không đụng hàng, đi kèm với nhiều hạng mục nâng cấp khác.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

VW Scirocco độ widebody A Spec và loa khủng nhất Việt Nam

Xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn vừa hoàn thành nâng cấp chiếc VW Scirocco, ấn tượng mạnh với bộ widebody A Spec PPV430R cùng dàn âm thanh “khủng” ở cốp sau.

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Khi Audi A7 độ "phát phì" với widebody Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody-kit của Liberty Walk khiến chiếc Audi A7 tăng đáng kể bề rộng, thêm vẻ độc đáo, ấn tượng.

Bộ sưu tập xe độ widebody 2016 ấn tượng của QS Performance ở Hà Nội

QS Performance, garage độ xe có tiếng ở Hà Nội, đã góp phần thúc đẩy phong trào chơi xe độ bằng bộ sưu tập xe widebody.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng